คลัสเตอร์ "รมย์ สุรินทร์" ลามถึง"บิ๊กฮง"ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คลัสเตอร์ "รมย์ สุรินทร์" ที่ติดโควิด-19 เริ่มแผลงฤทธิ์ ระบาดต่อเนื่อง เมื่อ โค้ชต่าย พิจิตร ตรวจเจอพบว่าติดจาอ รมย์ ตามด้วย พนักงานตั้งลูกสนุ้ก (มาร์กี้) จนล่าสุด "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬา บิลเลียดแห่งประเทศไทย ติดโควิดจากคัสเตอร์ดังกล่าวแล้ว เตรียมตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล BNH ย่านสีลม

หลังจากที่ "รมย์ สุรินทร์"ประพฤติ ชัยธนสกุล นักบิลเลียดทีมชาติไทย ตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อช่วงที่สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย นำรถตรวจเชื้อจากหน่วยงานของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์

กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งการตรวจครั้งนี้จะทำในรูปแบบ Drive Thru มาตรวจเมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่่ผ่านมา จนทำให้เป็นคลัสเตอร์ รมย์ สุรินทร์ เพราะมีผู้ติดเชื้อโควิดจาก รมย์ อย่างต่อเนื่อง ทั้งลูกสาวของ รมย์ ตามมาด้วย

ประท้วงต่ออีก 2 เกม !! แฟนผีนัดรวมตัวชุมนุมไล่ตระกูลเกลเซอร์

หุ้นโรม่า พุ่ง 21% หลังตั้ง “มูรินโญ่” คุมทัพ

พนักงานตั้งลูกสนุกเกอร์(มาณ์กกี้) โต๊ะ ทีบีซี มาถึง "โค้ช ต่าย"พิจิตร"ชูชาติ ไตยรัตนประดิษฐ์ ผู้ฝึกสอนสนุกเกอร์ทีมชาติไทย ซึ่งได้ใกล้ชิดกับ รมย์ ในวันที่ตรวจรอบ 2 จนต้องเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา

ล่าสุด "บิ๊กฮง"สุนทร จารุมนต์  นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า มาถึงตอนนี้ ตนได้ติดโควิด-19 หลังจากมีอาการคันลำคอ แน่นหน้าอก เมื่อวันที่ 2 พ.ค. เป็นมา 2 วัน จึงได้ไปตรวจหาเชื้อเมื่อวานนี้ และผลออกมาเป็นบวก ทำให้ตนต้องเตรียมตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล BNH ย่านสีลม โดยการติดเชื้อไวรัสโควิดของตน เชื่อว่าจะมาจากการได้คุยกับ รมย์ สุรินทร์ ในวันตรวจรอบ 2 ซึ่ง รมย์ เดินเข้ามาคุยกับตนหลายครั้ง ซึ่งตอนนั้นตนยังแซวเล่นเลยว่า รมย์ ดูโทรมไปนะ ติดโควิดหรือปล่าว สุดท้ายก็เป็นจริง และก็ติดมาถึงผู้ที่ใกล้ชิด รมย์ หลายคน

 "ถึงแม้เราจะป้องกันและระวังอย่างดี แต่ถ้าประมาท เพียงนิดเดียว ก็จะทำให้ติดได้ทันที ผมก็อยากให้นักสนุกเกอร์ทุกคน ดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาท ซึ่งในวันที่ 7 พ.ค.นี้ จะทำการตรวจนักกีฬาทุกคนอีกครั้ง โดยจะมีมาตราการ การเว้นระยะเวลาในการตรวจของแต่ละคนอย่างดี ห้ามเดินทางมาด้วยกัน ไม่อยู่ใกล้ชิดกัน เพื่อไม่ให้ต้อง กักตัว กันซ้ำแล้วซ้ำอีก ถ้ามีใครติดเชื้อขึ้นมาในวันนั้น ส่วนตัวขออวยพรให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์การระบาดในครั้งนี้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ