“สเปอร์ส” เล็งดึง “ซาร์รี่” คุมทีมฤดูกาลหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส เล็งดึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า

ฟุตบอล อิตาเลีย สื่ออิตาเลียน รายงานว่า สเปอร์ส ได้เดินหน้าเจรจากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เพื่อดึงตัวไปรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในฤดูกาลหน้า หลังจากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โดยมี อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับเป็นอีกสโมสรที่สนใจในตัว ซาร์รี่ เช่นกัน 

สำหรับ ซาร์รี่ เคยมีประสบการณ์คุมทีมในพรีเมียร์ลีกกับเชลซี เมื่อฤดูกาล 2017-18 และพาทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีกมาครองได้ และตอนนี้เขายังคโดยตอนนี้ยังว่างงานนับตั้งแต่ถูก ยูเวนตุส ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

“สปอติฟาย” ทุ่ม 72,000 ล้านยื่นซื้อ “อาร์เซน่อล" ภายในสัปดาห์นี้

เปิดกว้าง!! “ลิเวอร์พูล-เชลซี”ให้แฟนบอลร่วมประชุมบอร์ด

ด้านเดอะ ซัน สื่ออังกฤษ ก็รายงานว่า แกเร็ธ เบล แข้งทีมชาวติเวลส์ ที่สเปอร์ส ยืมตัวมาจาก “ราชันชุดขาว”เรอัล มาดริด ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมจนกว่าจะทราบชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีม หลัง แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร จะให้โอกาสเฮดโค้ชใหม่เป็นคนตัดสินใจว่าจะเก็บ เบล ไว้ใช้งานต่ออีกหนึ่งซีซั่นหรือไม่

ขณะที่ผลงานของ แกเร็ธ เบล ในการลงเล่นกับ ”ไก่เดือยทอง” ช่วงยืมตัวถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อเขากลายเป็นนักเตะที่มีค่าเฉลี่ยทำประตูดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

โดย แกเร็ธ เบล จะสามารถทำได้ 1 ประตูได้ในทุกๆ 81 นาที

อันดับ 2 เป็น เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ที่ทำ 1 ประตูในทุกๆ 116 นาที

อันดับ 3 เจสซี่ ลินการ์ด 1 ประตูในทุกๆ 118 นาที

อันดับ 4 ดิโอโก้ โชต้า 1 ประตูในทุกๆ 120 นาที

อันดับ 5 แฮร์รี่ เคน 1 ประตูในทุกๆ 130 นาที

ขณะเดียวกัน เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีม หลังนักเตะจะหมดสัญญายืมตัวจาก สเปอร์ส จบซีซั่นนี้ และ “ราชันชุดขาว”มาดริด ต้องการปล่อยตัวออกจากทีมไม่ว่าจะด้วยสัญญาขายขาด หรือยืมตัว เพราะพวกไม่ต้องการแบกรับค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะที่ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2022

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ