2 พี่น้อง โม-เม รับตื่นเต้นก่อนดวลวงสวิง แอลพีจีเอ ฮอนด้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมรียา-เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ยอมรับตื่นเต้นที่ได้กลับมาลงแข่งขัน ศึก“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ แต่ก็เสียดายที่แฟนกอล์ฟไม่สามารถเข้ามาชมการแข่งขันได้ในสถานการณ์การระบาดของโควิด-19

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” พร้อมเริ่มการแข่งขันในวันที่ 6-9 พฤษภาคม 2564 ที่ สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี โดยมีโปรกอล์ฟสาวระดับโลกรวม 72 คน พร้อมร่วมประชันวงสวิงชิงเงินรางวัลรวม 50 ล้านบาท และลุ้นรางวัลพิเศษ รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH มูลค่า 1,799,000 บาท กับการทำโฮลอินวันหลุมที่ 16 ที่ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี วันที่ 6 – 9 พฤษภาคม 2564 และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ทุกฝ่าย

ลุ้น "โปรเม" คว้าแชมป์ที่สิงคโปร์ PPTV HD 36 ยิงสด

เชียร์พี่กันบ้าง! พีพีทีวี ยิงสด! ลุ้น “โปรโม” นำทัพโปรสาวไทย ดวลวงสวิงศึก “วอลมาร์ท แชมเปี้ยนชิพ”

การแข่งขันในปีนี้จึงกำหนดจัดในรูปแบบสนามปิด ภายใต้ข้อกำหนดและการกำกับดูแลของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และการกีฬาแห่งประเทศไทย อย่างเคร่งครัด

โดย “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟไทยอันดับ 33 ของโลก วัย 25 ปี เจ้าของ 2 แชมป์เมเจอร์ รายการ บริติช วีเมนส์ โอเพ่น 2016 และ ยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น 2018 และเป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ มากที่สุด 10 รายการ รวมทั้งรองแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013 เปิดเผยถึงความตื่นเต้นพร้อมกับการที่จะลงแข่งขันในบ้านเกิดกับบรรยากาศที่เปลี่ยนไป

“ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ส่วนสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เป็นสนามที่ยาก ซึ่งปีนี้อาจจะยากขึ้นไปอีกเพราะสนามเปียกเนื่องจากฝนตก ปีนี้เป็นปีแรกที่ไม่มีแฟนๆเข้ามาชมในสนามทำให้คิดถึงแฟนกอล์ฟมาก ส่วนความพร้อมในการแข่งขันครั้งนี้ พยายามมีสมาธิ มุ่งมั่นกับเกมในแต่ละวันของตนเองให้ดีที่สุด”

ขณะที่พี่สาว“โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟไทยอันดับ 40 ของโลก วัย 26 ปี เจ้าของแชมป์ ฮูเจล เจทีบีซี แอลเอ โอเพ่น 2018 ( 2018 HUGEL-JTBC LA Open) และเคยคว้ารองแชมป์ร่วม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 แสดงความรู้สึกไม่ต่างจากน้องสาวที่ต้องมาเล่นแบบไม่มีแฟนกอล์ฟเข้าชม

 “การแข่งขันรายการนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนกอล์ฟชาวไทยมาโดยตลอดทำให้รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ลงเล่นและช่วยให้มีกำลังใจมากเป็นพิเศษด้วย ปีนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้ง แม้ว่าจะต้องกลับมาเล่นในบรรยากาศที่แตกต่าง ไม่ได้เจอครอบครัวและแฟนกอล์ฟเนื่องจากสถานการณ์โควิด อีกทั้งรู้สึกเป็นเกียรติที่รู้ว่าตนเองเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟต้นแบบให้กับนักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่ “

นอกจากโปรโม และ โปรเม ยังมีนักกอล์ฟไทยอีก 8 คนที่ร่วมแข่งขันรายการนี้ “โปรเหมียว” แพตตี้ ธวัชธนกิจ, “โปรแจน” วิชาณี มีชัย, “โปรมายด์” กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล , “โปรจูเนียร์” จัสมิน สุวัณณะปุระ, “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล, “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน

การแข่งขันรายการกอล์ฟอาชีพสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021” สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือแอปพลิเคชัน PPTVHD36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ