"โต๊ะเล็กช้างศึก" ไร้แข้งติดโควิด รอตรวจซ้ำ ก่อนบินเพลย์ออฟฟุตซอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"โต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ผลตรวจโควิด-19 ปลอดภัยไร้เชื้อ รอตรวจซ้ำและรับวัคซีนเข็มที่สองในวันที่ 12 พ.ค. นี้ ก่อนเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ช่วงค่ำวันที่ 14 พ.ค. โดยจะไม่มี ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง หลังติดภาระกิจกับสโมสรในญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดลุยศึกเพลย์ออฟฟุตซอลโลก 2021 หลังจากเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ รพ.เกษมราษฏร์ รามคำแหง เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดผลทั้งหมดออกมาเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าทั้้ง 22 คน (รวมสต๊าฟฟ์) ไม่พบผู้ติดเชื้อ ผลเป็นลบทุกคน แต่ทีมยังคงมีการเฝ้าระวัง พร้อมย้ำให้นักเตะดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ห้ามเดินทางไปยังสถานที่สุ่มเสี่ยงเด็ดขาด

 

“กัปตันช้าง” ไม่หวั่นเปิดสนาม “รัสเซีย” ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก

​"ฟุตซอลไทย" รัวครึ่งหลังอัดญวน 6-0 ทะลุป้องกันแชมป์อาเซียน

 

 

 

 

ทั้งนี้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะเข้ารับการตรวจเชื้อซ้ำอีกครั้ง ในวันอังคารที่ 12 พ.ค.ที่สถาบันบำราศนราดูร เนื่องจากต้องมีผลตรวจก่อนออกเดินทาง 72 ชั่วโมง พร้อมกับทำการฉีดวัคซีนเป็นเข็มที่สอง ก่อนจะกำหนดเดินทางไป ยูเออี ในช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 14 พ.ค. ต่อไป

 

ส่วนเรื่องการขอตัวของ "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ที่เล่นอยู่กับสโมสร นาโงย่า โอเชียนส์ ในลีกญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ในช่วงอุ่นเครื่อง ทางด้าน "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด ได้ยืนยันแล้วยันแล้วว่า " ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะหมดสิทธิ์เดินทางมาช่วย ทีมชาติไทย ดวล อิรัก แน่นอนแล้ว หลังติดภารกิจกับต้นสังกัด นาโงย่า โอเชียนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น"

 

โปรแกรมการแข่งขันเพลย์ออฟ ชิงตั๋ว "ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021" โดยใช้สนามกลาง ที่ คอรฟาคาน อินดอร์ อารีน่า เมืองชาร์จาห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี (ตามเวลาประเทศไทย)

โปรแกรมเพลย์ออฟชิงตั๋วฟุตซอลแชมป์โลก

วันที่ 20 พ.ค.2564

16:00 น. อิรัก พบ ไทย

วันที่ 25 พ.ค.2564

18:00 น. ไทย พบ อิรัก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ