"แมนฯยู" แผนสูงแนบ “เด เคอา” ขอซื้อ “เคน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ดาบิค เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ไปเป็นส่วนหนึ่งในการเจรจาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ในช่วงหลัง เด เคอา ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่า สโมสรเตรียมปล่อยเขาออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อระดมทุนเสริมทัพแย่งแชมป์กับ แมนฯซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองในฤดูกาลหน้า 

ล่าสุด ดิ แอธเลติก สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด เปลี่ยนใจเมื่อเตรียมใช้ เด เคอา เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอในการขอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ซัดไปแล้ว 31 ประตู จาก 46 นัด มาล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า

“ยูฟ่า”เริ่มสอบ 3 ทีมซูเปอร์ลีก พร้อมแบน 2 ปี

หลุด!! ชุดเยือนใหม่ “ลิเวอร์พูล” แรงบันดาลใจจากยุค “สไปซ์ บอยส์”

เนื่องจาก “ปีศาจแดง” รู้ว่า สเปอร์ส เองก็กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่เข้ามาแทนที่ อูโก ยอริส ที่มีข่าวว่าจะกลับไปเฝ้าเสาให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมในบ้านเกิด

ด้าน พรีเมียร์ลีก ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อผู้ตัดสิน, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน และผู้ควบคุมวีเออาร์ ในศึกแดงเดือด ที่ แมนฯยุไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ค.นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งน่าจะเป็นที่พอใจของแฟน “ปีศาจแดง” พอสมควร เนื่องจากผู้ตัดสินที่ 1 เป็น แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ที่เป็นชาวแมนเชสเตอร์โดยกำเนิด เช่นเดียวกับผู้ควบคุมวีเออาร์ที่เลือกใช้ พอล เทียร์นี่ ที่เป็นคนแมนเชสเตอร์เช่นกัน ขณะที่ผู้ตัดสินที่ 4 เป็น เดวิด คูต คนที่เคยทำหน้าที่ควบคุม วีเออาร์ ในเกมเมอร์ซี่ไซด์ดาร์บีแมตช์ นัดที่ ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน และปฎิเสธการลงโทษ จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตัน ที่ไปทำฟาวล์ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังตัวเก่งของลิเวอร์พูลจนได้รับบาดเจ็บหนัก รวมไปถึงปฎิเสธประตูของ จอร์แดน เฮนเดอร์เซ่น เพราะลากเส้นให้ ซาดิโอ มาเน่ ล้ำหน้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ