“เทควันโด” สั่งปิดแคมป์ หวั่นกลัวซ้ำรอยทีม วอลเล่ย์หญิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สั่งปิดแคมป์จอมเตะทีมชาติ หลังจากฝึกซ้อมแบบปิดมามากกว่า 3 สัปดาห์ ยกเว้น 3 จอมเตะทีมชาติ ชุดควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ ที่ยังคงฝึกซ้อมอยู่เท่านั้น

จากการที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และทีมสต๊าฟฟ์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 22 คน ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมทำศึกเนชั่นส์ ลีก 2021 ที่ประเทศอิตาลี ล่าสุด ผศ.ดร.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย สั่งปิดแคมป์จอมเตะทีมชาติ หลังจากฝึกซ้อมแบบปิดมากว่า 3 สัปดาห์ ยกเว้น 3 จอมเตะทีมชาติ ชุดควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ อย่าง "นก" พรรณนภา หาญสุจินต์ "จูเนียร์"รามณรงค์ เสวกวิหารี  และ “แบงค์" หลักชัย ห้วยหงส์ทอง ที่ต้องอยู่ซ้อมต่อเพื่อเตรียมแข่งขันกลางเดือนนี้

 

“เทควันโด” เตรียมส่งจอมเตะอุ่นเครื่อง 2 รายการ ก่อนโอลิมปิก

“โค้ชเช” เสริมกล้ามเนื้อ จอมเตะไทย ก่อนลุยโอลิมปิก

 

“สมาคมกีฬาเทควันโดฯ ให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยของทุกคนอย่างมาก ถ้าไม่มีการแข่งขันรายการใหญ่ เราคงไม่มีการเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างแน่นอน แต่เมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้เราก็ต้องป้องกันให้ทุกคนปลอดภัยที่สุด ซึ่งหลังจากมีข่าวการติดโควิดกับนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติ ทำให้ตอนนี้สมาคมกีฬาเทควันโดฯ ต้องปิดแคมป์ทีมชาติทันที ถึงแม้เราจะซ้อมแบบปิด นักกีฬากิน-นอน ในศูนย์ฝึกเทควันโด ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ดูแลแบบคุมเข้มก็ตาม แต่เพื่อความปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์”

 

“เราต้องให้นักกีฬาทุกคนกลับบ้าน จะมีเพียงแค่นักกีฬา 3 คน ที่ไปคัดโอลิมปิกเกมส์ คือ "นก"พรรณนภา หาญสุจินต์ รุ่น 57 กก., “จูเนียร์" รามณรงค์ เสวกวิหารี รุ่น 58 กก. และ"แบงค์"หลักชัย ห้วยหงส์ทอง รุ่น 68 กก. ซึ่งจะเดินทางไปแข่งขันในช่วงตี 3 ของวันที่ 15 พ.ค.นี้ พร้อมกับทีมโค้ชและนักกายภาพบำบัดอีก 4 คน ส่วนนักกีฬาเหลือทั้งคู่ซ้อมอีก 9 คน และ”เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักเทควันโดหญิงเบอร์ 1 ของโลก นั้นต้องแยกย้ายกันกลับบ้านก่อน" นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เผย

 

สำหรับทีมทัพเทควัคโดไทย เพิ่งเดินทางกลับจากการเก็บตัวแบบปิดที่ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา เป็นเวลา 10 วัน ได้มีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ครบทั้ง 2 เข็มแล้ว โดยก่อนที่จะเดินทางไปและกลับกรุงเทพฯ ทางสมาคมฯ ได้มีการตรวจเชื้อโควิด ซึ่งผลออกมาเป็นลบทุกคน

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ