แมนฯ ยู ยกระดับความปลอดภัยคุมเข้มก่อน “แดงเดือด” เริ่ม 6 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและเพิ่มระดับการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้น ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัด “แดงเดือด” ที่จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในคืนวันนี้ โดยมีการตรึงกำลังก่อนเกมจะเริ่มถึง 6 ชั่วโมง

สกายสปอร์ต สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมาตรการป้องกันความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยการของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาดูแลบริเวณรอบๆ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากหวั่นเหตุซ้ำรอยแฟนบอลประท้วงตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม ด้วยการเข้าและลงไปในสนามเหมือนช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จนทำให้เกม “แดงเดือด” ต้องเลื่อนมาแข่งในคืนวันนี้

 

 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก "แดงเดือด" แมนยู พบ ลิเวอร์พูล 13 พ.ค.64

เคาะ “แดงเดือด” ได้คิวเตะคืนวันที่ 13 พ.ค.นี้

 

โดยรายงานข่าวระบุว่า เจ้าหน้าที่มีการใช้เครื่องกีดขวางและแบร์ริเออร์จำนวนมากวางไว้รอบสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวมถึงรอบๆ ลานด้านหน้าและบริเวณรูปปั้น พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยขอกำลังสนับสนุนมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งสุนัขตำรวจและม้า นอกจากนี้ยังมีการให้ผู้เล่นเดินทางมาถึงสนามก่อนเวลามากขึ้นเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกับแฟนบอล

ก่อนหน้านี้ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านแพ้ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมารักษาความปลอดภัยรอบสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน  แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าแฟนบอล “แมนฯ ยูไนเต็ด” ยังคงเรียกร้องให้มีการรวมตัวประท้วงก่อนเกมเจอ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ