“โต๊ะเล็กช้างศึก” ประกาศ 14 แข้ง ลุยเพลย์ออฟ–“บิ๊กป้อม” ส่งกำลังใจซิวตั๋วฟุตซอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย” ประกาศรายชื่อ 14 นักเตะชุดทำศึกเพลย์ออฟชิงตั๋วฟุตซอลโลกกับอิรักออกมาแล้ว นำทัพโดย “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา โดยจะเดินทางไปยูเออี คืนวันนี้ ด้าน พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ส่งกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ในการคว้าตั๋วเพลย์ออฟไปเล่นฟุตซอลชิงแชมป์โลก

“ทัพโต๊ะเล็กทีมชาติไทย”ภายใต้การนำของ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม และ “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย เมนเดส กุนซือใหญ่ชาวสเปน ืทำการประกาศรายชื่อ 14 ผู้เล่น ชุดทำศึกฟุตซอลเพลย์ออฟ โซนเอเชีย ที่พบกับอิรัก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ( ยูเออี)  ระหว่างวันที่ 20 พ.ค.-25 พ.ค.นี้ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ในช่วงเดือนกันยายนนี้

 

 

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ไร้แข้งติดโควิด รอตรวจซ้ำ ก่อนบินเพลย์ออฟฟุตซอลโลก

“โต๊ะเล็กช้างศึก” ไร้โควิดพร้อมบินซิงตั๋วฟุตซอลโลก

โดย 5 ผู้เล่นที่โดนตัดออกในทีมชุดนี้ ได้แก่ อรุษ เส็นบัตร,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน,สุทธิพร กลัดเจริญ,จิรสิน กิ้มเส้ง และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ซึ่งทาง “ปูลปิส” เปิดเผยว่า การตัดตัวได้เลือกผู้เล่นที่เหมาะสมที่สุดกับรูปแบบ และแท็กติกที่จะเจอกับอิรัก ซึ่งก็มั่นใจในศักยภาพของทุกคนว่าจะผ่านด่านสำคัญนี้ไปชิงแชมป์โลกอีกสมัย

สำหรับรายชื่อนักกีฬาฟุตซอลจำนวน 14  คน 

 

ด้านนายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายก และประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้ฝาก คำกล่าวอวยพร ให้กำลังใจให้นักฟุตซอลทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ชัยชนะและสามารถเป็นตัวแทนของทวีปเอเซีย ได้ไปแข่งขันฟุตซอลโลกในปลายปีนี้ พร้อมฝากความห่วงใย มายัง นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ขอให้ระมัดระวัง ในช่วงการระบาดของโรค โควิด-19 และขอให้เดินทางโดยปลอดภัย ประสบชัยชนะกลับมา เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปทั่วโลกรวมถึงการนำความสุขมาสู่คนไทย

 

ทั้งนี้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย จะออกเดินทางไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในคืนวันนี้ (14 พ.ค.) เที่ยวบิน EK385 ในเวลา 01.45 น. ก่อนที่จะลงเตะเกมเพลย์ออฟ พบกับ อิรัก  2 นัดในวันที่ 20 พ.ค. เวลาไทย 16.00 น. และวันที่ 25 พ.ค.เวลาไทย 18.00 น. ที่เมืองฟูไจราห์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผู้ชนะจะได้สิทธิ์ไปฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนียระหว่างวันที่ 12 ก.ย.- 3 ต.ค. ต่อไป 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ