“ลิเวอร์พูล"ล้มดีลโคนาเต้ “ไลป์ซิก” ไม่รับเงินผ่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล จ่อล้มดีลคว้าตัว อิบราฮิม่า โคนาเต้ เซนเตอร์ดาวรุ่ง จาก แอร์เบ ไลป์ซิก หลังต้นสังกัดนักเตะปฎิเสธเงินผ่อนจากทีมหงส์แดง

ก่อนหน้านี้ โคนาเต้ ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด อีกทั้งยังมีข่าวออกมาว่า ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันในการปล่อยตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ให้ไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ในซีซั่นหน้าได้แล้ว ด้วยมูลค่าการซื้อขายอยู่ที่ 34 ล้านปอนด์ ซึ่งทางฝั่งทีมหงส์แดง ขอแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ตามรอบตลาดซื้อขาย เฉกเช่นที่เคยทำข้อตกลงกับสโมสรอื่น แต่ทั้งนี้มีรายงานว่า ไลป์ซิก เกิดเปลี่ยนใจและหวังที่จะได้เงินก้อนเต็มจำนวน 

 

ผอ.ไลป์ซิก ปัดข่าว “โคนาเต้” ย้ายซบ “ลิเวอร์พูล”

เหลือแค่ค่าตัว!! ลิเวอร์พูล เตรียมปิดดีลคว้า "โคนาเต้" ร่วมทัพ

เพื่อนำเงินเข้ามาจุนเจือสโมสรจากสภาวะทางการเงินที่สโมสรได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อวิกฤติโควิด-19 ที่ทุกทีมก็กำลังเผชิญปัญหานี้ อยู่เช่นกัน 

ขณะที่มีรายงานว่า นอกจากการเสริมแนวรับแล้ว ลิเวอร์พูล ก็ได้เตรียมเสริมเกมรุกอีกด้วย โดยล่าสุด 90min สื่ออังกฤษรายงานว่า หงส์แดงเป็นทีมล่าสุด ที่ให้ความสนใจคว้าตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า ของอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า หลัง อินเตอร์ มิลาน กำลังประสบปัญหาสภาวะทางการเงินจากวิกฤติโควิด-19 ทำให้สโมสรจำเป็นต้องขายสตาร์ออกไป เพื่อพยุงสถานะทางการเงินของทีม โดยคาดว่า ค่าตัวของ เลาตาโร่ อาจมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ อีกทั้งเจ้าตัวมีประเด็นขัดแย้งกับทีมงานสตาฟฟ์ หลังไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเอาชนะ โรม่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ