โรนัลโด้ จ่อลายูเว่หลังขนรถหรูกลับโปรตุเกส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ส่ออำลา ยูเวนตุส สโมสรต้นสังกัดในอิตาลี หลังเจ้าตัวขนรถหรูทั้งหมดออกจากบ้านพักในตูริน

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า จะอำลาทัพ “ม้าลาย” หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะนอกจาก ยูเวนตุส มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้โควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว เจ้าตัวก็ยังไม่เป็นที่พอใจของเพื่อนร่วมทีมมากเท่าใดนัก เนื่องจากมักได้อภิสิทธิ์พิเศษหลายอย่างเหนือคนอื่น อย่างล่าสุดก็ได้รับอนุญาตให้ไม่ต้องลงฝึกซ้อมเพื่อไปรับรถหรูเฟอร์รารี่

ล่าสุดเรื่องดังกล่าวก็ดูเหมือนจะเป็นความจริงมากขึ้น เมื่อทาง Per Sempre Calci สื่อฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี  

"สเปอร์ส" หวังปาดหน้าทีมชาติเยอรมนี คว้า "ฟลิค" นั่งกุนซือ

"เลสเตอร์" ส่งจดหมายขอโทษ "เชลซี" กรณี อมาร์ตีย์ โยนธง

ได้นำคลิปวิดีโอของกลุ่มคนกำลังเคลื่อนย้ายรถหรูทั้ง 7 คัน ของ โรนัลโด้ ออกจากบ้านพักในเมืองตูริน 

โดยรถบรรทุกที่ขนย้ายมาจากบริษัทในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า โรนัลโด้ จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหมือนที่ มารดา ร้องขอหรือไม่ หรือเพียงแค่ขนรถกลับไปไว้ที่บ้านเกิดเท่านั้น

ส่วนเรื่องการหากุนซือคนใหม่แทนที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ที่มีข่าวว่า จะโดนปลดหลังจบซีซั่นนี้ ล่าสุดบอร์ดบริหารยูเวนตุส เล็ง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือนาโปลีไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก หลังจาก  กัตตูโซ่ ที่มีข่าวว่า จะแยกทางกับ นาโปลี เช่นกัน ทำทีมได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ และกำลังจะนำทีมจบฤดูกาลด้วยการคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ถ้าหากในเกมนัดสุดท้ายพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เวโรน่า ได้สำเร็จ ขณะที่ ปิร์โล่ เองก็ยังมีโอกาสรักษาเก้าอี้ด้วยการนำทีมลุ้นไปแชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ ถ้าหากในเกมนัดสุดท้ายนำทีมบุกไปชนะ โบโลญญ่า  เพราะทีมอันดับ 2 กับ 3 อย่าง อตาลันต้า กับ เอซี มิลาน ต้องโคจรมาตัดแต้มกันเอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ