ทางการ! การท่าเรือ คว้าตัว จอห์น บาจโจ้ ล่าแชมป์ไทยลีก- ลุย ACL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การท่าเรือ เอฟซี.ประกาศคว้าตัว จอห์น บาจโจ้ เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ในการลุยศึกไทยลีก ฤดูกาลหน้า พร้อมใส่ชื่อลงเล่นในศึก เอฟเอซี แชมเปียนส์ลีก 2021 กลุ่ม เจ ปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่ง “สิงห์เจ้าท่า” รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

แนวรุกทีมชาติมาดากัสการ์ ที่หมดสัญญากับทีมสุโขทัย เอฟซี ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น แพท สเตเดี้ยม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้กับ การท่าเรือ หลังจากทีมได้สิทธิ์ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 และมาเป็นกำลังสำคัญให้กับ “สิงห์เจ้าท่า”ในการไล่ล่าแชมป์ไทยลีก

ก่อนหน้านี้ดาวเตะวัย 29 ปี เคยถูกการท่าเรือ ปฏิเสธเซ็นสัญญามาแล้ว ในช่วงที่ไปทดสอบฝีเท้าปี 2014 ก่อนที่จะไปแจ้งเกิดกับ สุโขทัย และพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาในปี 2016 ซึ่งตลอด 6 ปีที่ผ่านมา บาจโจ้ ลงสนามไป 151 นัดในทุกรายการ ทำไป 48 ประตู

 

“การท่าเรือ” ผงาดคว้า 3 รางวัลใหญ่ ไทยลีก

 “สำหรับ บาจโจ้ คือนักเตะที่มีความสามารถและความพยายาม อย่างที่ทราบกันเมื่อปี 2014 เขา (จอห์น บาจโจ้) เคยมาคัดตัวกับทีมของเราแม้ครั้งนั้น บาจโจ้ จะยังไม่ได้ย้ายมาเป็นแข้งสิงห์เจ้าท่า แต่แป้งเองก็ยังติดตามผลงานของเขามาตลอดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่ผ่านมาที่เล่นได้อย่างโดดเด่นทั้งการจบสกอร์และทักษะความสามารถเฉพาะตัวที่หาตัวจับได้ยาก รวมถึงเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ทำให้แป้งและสตาฟฟ์โค้ชเห็นตรงกันว่าการได้ตัว บาจโจ้ มาร่วมทีมในครั้งนี้จะช่วยยกระดับแนวรุกแน่นอน”“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผยหลังการเปิดตัว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ