“เคน” เปิดใจอยากย้ายหนีเล้าไก่ การเล่น UCL คือเป้าหมาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ยืนยันว่า เขาจะอำลา ในซัมเมอร์นี้แน่นอน เพราะอยากไปเล่นในยูซีแอล

แฮร์รี่ เคน ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องที่กำลังเป็นประเด็นการย้ายทีมของเขากับ แกรี่ เนวิลล์ ผ่าน สกาย สปอร์ตส์ หลังถูกถามถึงเรื่องจุดเปลี่ยนในอาชีพ โดยเคนเปิดใจว่า ต้องการย้ายทีมจริง และคิดว่าจะมีการพูดคุยกันกับ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรอย่างภายในสัปดาห์นี้ แม้ยังไม่แน่ใจว่า บทสรุปของการสนทนาจะเป็นอย่างไร แต่เชื่อว่า หากมีทีมยื่นข้อเสนอมาที่  100 ล้านปอนด์ 

“เคน” เนื้อหอม 7 สโมสรใหญ่สนคว้าตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

สกายตี “เคน”แจ้งสเปอร์สขอย้ายทีม ผี,เรือ,สิงห์ รุมจีบ

ก็เป็นไปได้ว่า เลวี่ จะยอมขายเขาออกจากทีม เพราะตัวเขาคงจะไม่มีมูลค่าสูงขนาดนั้นในอีก 2-3 ปีข้างหน้า เขาไม่ต้องการมานั่งเสียใจหลังเลิกเล่นไปแล้ว และเขาต้องการสัมผัสกับความสำเร็จในขณะที่เขายังทำได้

เคย ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยพูดว่า เขาจะอยู่กับ สเปอร์ส ตลอดช่วงที่เหลือของอาชีพค้าแข้ง แต่ก็ไม่เคยพูดเช่นกันว่า เขาอยากจะอำลา สเปอร์ส   ตอนนี้ตัวเขายังรู้สึกว่า ตัวเองมีเส้นทางค้าแข้งที่น่าจะมีเวลาอีก 7 หรือ 8 ปีเท่ากับที่เขาได้เล่นในพรีเมียร์ลีกมาแล้ว จึงต้องการลงเล่นในเกมสำคัญ อย่างเช่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ฤดูกาลนี้เขามีโอกาสได้ดูเกม และทีมจากอังกฤษก็ทำได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งตัวเขาเองอยากมีส่วนร่วมด้วย นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญในอาชีพที่ต้องนึกถึงว่าตัวเขาอยู่จุดไหน และอะไรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ