เอกนิษฐ์ ใกล้ฟิตเต็มร้อย หวังช่วยช้างศึก ฉลุยคัดบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย ยอมรับว่าเวลานี้ร่างกายใกล้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย และหวังช่วยทีมชาติไทยให้ผ่านศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 3 นัดที่เหลือ

นักเตะทีมชาติไทย ทีมชุด 2 หลังทราบผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ ได้เริ่มเข้าเก็บตัวมาตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งดาวเตะจากทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยว่าเวลานี้สภาพความฟิตของตัวเองนั้นใกล้จะกลับมาเหมือนเดิมแล้ว และพร้อมจะทำหน้าที่ในเกมรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ในเดือนหน้า

"สภาพร่างกายของผมตอนนี้ก็ถือว่าใกล้ฟิตเต็มร้อยแล้วครับ หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนมาต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา เพราะตั้งแต่ที่ผมไมได้ลงเล่น ผมก็เต็มที่กับการฟื้นฟูร่างกายเสมอ"

 

"ธีราทร" ถอนตัวทีมชาติไทยลุยคัดบอลโลก 2022

สุดยอดพลังช้างศึก!! เอกนิษฐ์ฮีโร่ ทั้งยิงทั้งจ่ายดับ ยูเออี 2-1 ชิงขึ้นจ่าฝูงคัดบอลโลก

แข้งทีมชาติไทย ไร้โควิด พร้อมลัดฟ้า ลุยคัดบอลโลก 2022

 

"ผลงานที่ผ่านมา ถือว่าไม่น่าพอใจเท่าไหร่ เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน ก็หวังว่าหลังจากนี้ผมจะฟิตสมบูรณ์ และช่วยทีมชาติไทยได้เต็มที่อีกครั้ง"

"กับทีมชาติไทย แน่นอนว่าทั้งตัวผม และพี่ๆในทีมต่างก็อยากจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด และสามนัดที่เหลือ เราต้องลงสนามด้วยความมั่นใจ เพื่อที่จะคว้าผลการแข่งขันที่เราต้องการมาครองให้ได้"

สำหรับ ทีมชาติไทย 2 กลุ่ม รวม 39 คน มีโปรแกรมออกเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชียอีก 3 นัดที่เหลือ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้  และมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พ.ค. และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พ.ค. ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันจันทร์ที่ 7 มิ.ย. 2564

- ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันอังคารที่ 15 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ