“อัลเลกรี” ปัดคุมสเปอร์ส รอเสียบซีดาน คุม“เรอัล มาดริด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ปฏิเสธคุมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รอไปคุมทัพ เรอัล มาดริด

อัลเลกรี เป็นหนึ่งในกุนซือเป้าหมายของ สเปอร์ส หลังจากที่พวกเขาปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนก่อน แต่ล่าสุด อาส สื่อสเปน เผยว่า กุนซือชาวอิตาเลียนไม่มีความสนใจที่จะคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" เนื่องจากอยากไปคุม เรอัล มาดริด มากกว่า ขณะเดียวกัน"ราชันชุดขาว" ก็เล็ง อัลเลกรี เป็นเป้าหมายอันดับแรก ถ้าหาก ซีเนดีน ซีดาน อำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้

“โรมาโน่” ยัน “กุน” จ่อซบบาร์ซ่าเซ็น 2 ปี

แฟนบอลเสียงแตก หลัง “เบ็คแฮม” เข้าหอเกียรติยศพรีเมียร์ลีก

นอกจากนั้น อาส ยังเผยอีกว่า หาก ซีดาน ที่อาจจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ จะไม่ส่งผลกระทบต่อแผนงานเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะความพยายามเซ็นสัญญากับ คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยพวกเขาเชื่อว่ากองหน้าชาวฝรั่งเศสมีความต้องการย้ายมาเล่นกับทัพ 'โลส บลังโกส' ไม่ว่ากุนซือจะเป็นใครก็ตาม   

ขณะที่สภาเมืองมาดริด เตรียมจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ 130 นายเพื่อป้องกันแฟนบอล แอตฯ มาดริด หรือ เรอัล มาดริด จับกลุ่มฉลองแชมป์ที่บริเวณนำพุใจกลางเมือง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการระบาดของโควิด-19 ขึ้นมา หลังสองทีมของเมืองหลวงกำลังลุ้นแชมป์ลาลีกาซีซั่นนี้

โดย แอต.มาดริด ครองตำแหน่งจ่าฝูงและจะพบกับ เรอัล บายาโดลิด ในเกมสุดท้าย ส่วน เรอัล มาดริด นั้นตามหลังอยู่ 2 แต้ม จะเจอกับ บียาร์เรอัล ในเกมสุดท้าย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ