"ชนาธิป" สุดซึ้ง ซัปโปโร ปล่อยร่วมทีมชาติไทยคัดบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรในการปล่อยตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ เดินทางมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก  2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ใน 3 เกมที่เหลือที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ทีมดังจากญี่ปุ่น ประกาศอย่างเป็นทางการในการปล่อยตัวแนวรุกวัย 27 ปี  ให้เดินทางมาเล่นให้กับทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม จี  3 นัดที่เหลือ

ก่อนหน้านี้ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ถอนตัวจากการร่วมทีมชาติชุดนี้เนื่องจากปัญหาการเดินทางกลับเข้าสู่ประเทศญี่ปุ่นและต้องกักตัว 14 วัน ทำให้ส่งผลต่อการค้ากลับไปเล่นให้ต้นสังกัด จนเป็นที่คาดว่าชนาธิป อาจมีแนวโน้มถอนตัวตามไปด้วยเช่นกัน

 

“เมสซี่เจ” ใช้เบอร์ 18 ลงเล่น “คอนซาโดเล่ ซัปโปโร”

ทีมชาติไทย ตรวจโควิดฉลุย ลงซ้อมร่วมกันครั้งแรกที่ ยูเออี

"ผมรู้สึกขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องกับทีมในการเข้าร่วมทีมชาติไทยในครั้งนี้เพราะ ผมไม่สามารถเดินทางไปร่วมทีมได้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากสโมสร"

 

"ผมไม่ได้เล่นกับทีมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนประเทศไทย ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณ" ชนาธิป เผยความรู้สึกที่ต้นสังกัดปล่อยตัวกลับมาเล่นให้ทีมชาติไทย

โดย ชนาธิป จะเดินทางตามมาสมบทกับทีมชาติไทยที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 2 มิ.ย. หลังจากที่ทั้ง 39 คนที่เดินทางมาถึงก่อนหน้านี้แล้ว

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พ.ค. และพบ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พ.ค. ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี มีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

 

โปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี

วันพฤหัสบดีที่ 3 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันจันทร์ที่ 7 มิ.ย. 2564

- สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันอังคารที่ 15 มิ.ย. 2564

- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

 

ที่มา : https://www.consadole-sapporo.jp/news/2021/05/6133/

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ