"แมนฯยู" ใช้ 3 แข้งสิงโต กล่อม "เคน" ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด เตรียมใช้แผนให้แข้งทีมชาติอังกฤษในทีม ช่วยกล่อม แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

แม้จะยังเหลือภารกิจใหญ่ กับ ยูโรป้าลีก นัดชิงชนะเลิศ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องเร่งเจรจาดีลของ แฮร์รี่ เคน เช่นกัน เพราะยังมีอีกหลายสโมสรที่พร้อมจะชิงศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษไปร่วมทีม

โดยตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร มองว่าหากพวกเขาได้ตัว เคน มา จะช่วยทำให้สถานการณ์และผลงานของทีมดีขึ้น จึงวางแผนให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ใช้คอนเนคชั่นทีมชาติอังกฤษ เกลี้ยกล่อมให้เคนมาร่วมทีมให้ได้

“แมนฯยู”จ่อโละ 5 แข้งดัง ระดมทุนซื้อ “เคน"

“แมนยู” ระดมทุนขาย 7 นักเตะล่า “เคน”เสริมทัพซัมเมอร์นี้

สาเหตุที่ปีศาจแดง ต้องเร่งทำทุกวิถีทางในการโน้มน้าวใจ เคน เพราะแมนฯซิตี้ คู่ปรับตัวฉกาจ ก็มีข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอให้เคนพิจารณาแล้วเช่นกัน  ในขณะที่สื่ออังกฤษ ก็พยายามถามจี้ เป๊ป ถึงเรื่องการเสริมทัพ ในตำแหน่งหน้าเป้า หลังจากที่พวกเขาใช้ฟอลส์ไนน์ ทำประตูมาตลอดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่า ใคร ๆ ก็อยากได้กองหน้าที่ยิงถล่ม 50 ลูกต่อปี หรืออย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่ยิง 50 ประตูต่อฤดูกาลกันทั้งนั้น แต่เขาไม่ต้องการโยนความกดดันไปที่นักเตะคนใดคนหนึ่งในเรื่องนี้

ซึ่งหลังจากที่ เป๊ป ตอบคำถาม สื่ออังกฤษก็พาดหัวข่าวเชื่อมโยงไปถึง แฮร์รี่ เคน  และบอกอีกว่าจริง ๆ แล้วเรือใบเคยยื่นข้อเสนอไปให้ศูนย์หน้าทอตแนมฮอตสเปอร์ ตั้งแต่เดือน ม.ค. แต่ถูกปฏิเสธไป

สกายตี “เคน”แจ้งสเปอร์สขอย้ายทีม ผี,เรือ,สิงห์ รุมจีบ

ไม่อยู่แล้วเล้าไก่!! ตัวแทน "เคน" เจรจา "บาร์เซโลน่า"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ