"เป๊ป" หลั่งน้ำตา อำลา "กุน" ไม่มีใครแทนได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หลั่งน้ำตาอำลา เซร์คิโอ อเกวโร่ ยกเป็นสมบัติของสโมสรที่ช่วยยกระดับทีม รับค่ำคืนที่ผ่านมาเป็นการฉลองแชมป์ที่สุดพิเศษ

แมนฯซิตี้ แม้จะการันตีแชมป์แล้ว ยังจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม โดย กุน อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีม ที่จะอำลาหลังจบฤดูกาลนี้ มีชื่อสำรอง

ก่อนเกม นักเตะ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแถวต้อนรับ เรือใบสีฟ้า ในฐานะแชมป์ลงสู่สนาม   และลูกทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังเปิดเกมเล่นกันเต็มที่สมราคาแชมป์  เควิน เดอ บรอยน์ ยิงเหนือชั้น ให้ แมนฯซิตี้ นำก่อน 1-0 ก่อนที่ กาเบรียล เชซุส จะล็อกหาช่องยิงสุดสวยอีกหนี 2-0

"อเกวโร่" โพสต์ซึ้ง ขอบคุณชั่วนิรันดร์ "แมนฯ ซิตี้"

บทสรุป พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-2021 ทีมใดได้ไปเล่นถ้วยไหนบ้าง?

ครึ่งหลังซิตี้ ยังคุมเกมได้เหนือกว่า ฟิล โฟเด้น ซัดหนีห่าง 3-0 หลังสกอร์นำขาด เป๊ป ส่ง กุน อเกวโร่ ลงสนามในนาทีที่ 65  ก่อนที่ เอล กุน จะซัด 2 ประตูภายในเวลา 5 นาที เป็นการอำลาอย่างสมเกียรติ พาเรือใบสีฟ้า เปิดบ้านถล่ม เอฟเวอร์ตัน 5-0

แมนฯซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 7 ต่อหน้าแฟนบอล 10,000 คนในสนามอย่างชื่นมื่น และมีพิธีอำลา กุน อเกวโร่ อย่างเป็นทางการ โดย แฟร์นันดินโญ่ เป็นตัวแทนมอบเสื้อที่สกรีน 93.20 หรือประตูในวินาทีประวัติศาสตร์เมื่อฤดูกาล 2011-12 นั่นเอง

ในงานอำลา กุน อเกวโร่ ยิ้มแย้มและมีความสุขกับการดื่มด่ำชัยชนะในเอติฮัดครั้งสุดท้ายร่วมกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล ต่างจาก เป๊ป กุนซือของทีมที่เก็บอาการไม่อยู่ถึงกับหลั่งน้ำตาในตอนตอบคำถามพิธี Sky Sports ว่า กุน ช่วยเขาและทีมมามาก ซึ่งหลังจากนี้ จะไม่มีใครมาแทนที่ของ กุน อเกวโร่ ได้

หลังจากให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports เสร็จแล้ว เป๊ป ได้พูดถึงเรื่องอนาคตของ กุน กับ BBC ซึ่งกุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่าศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ จะย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลน่า

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ