“มาดริด” รับทุกข้อเสนอซื้อ “เบล-อาซาร์-โยวิช”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรอัล มาดริด พร้อมรับทุกข้อเสนอซื้อตัว เอแดน อาซาร์, แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โยวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลที่ผ่านมา เรอัล มาดริด ไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ ทำให้พวกเขาเตรียมเปลี่ยนแปลงทีมในซีซั่นหน้า โดยเฉพาะแนวรุกด้วยการเล็งคว้าตัว คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ กับ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพแต่ “ราชันชุดขาว” จะต้องหาทางขายผู้เล่นส่วนเกินของทีมออกไปก่อน

4 ทีมดังรุมแย่งตัว “ไวจ์นัลดุม” ร่วมทัพ

“โรมาโน่” ยันลิเวอร์พูลเตรียมปิดดีล "โคนาเต้” กองหลังตัวใหม่

โดยมี อาซาร์ เป็นหนึ่งในนั้นหลังที่ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ และยิงไปแค่ 5 ประตูนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อสองปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล 100 ล้านยูโร โดยสาเหตุสำคัญคืออาการบาดเจ็บเรื้อรังที่สร้างปัญหามาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งฤดูกาล ทำให้ เรอัล มาดริด หมดความอดทนและพร้อมพิจารณาปล่อยเขาออกจากทีม แม้นีกเตะจะเหลือสัญญาถึงปี 2024

ขณะเดียวกัน ราชันชุดขาว พร้อมปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย เพราะนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกแค่หนึ่งปี รวมถึงรับฟังข้อเสนอขาย ลูก้า โยวิช  ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย หลังปล่อยไปให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเก่ายืมใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ด้าน ซีเนดีน ซีดาน ที่เพิ่งพาทีม "ราชันชุดขาว" จบซีซั่นแบบมือเปล่าเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 10 ปี และอนาคตที่ไม่แน่นอนของเจ้าตัวที่เหลือสัญญากับทีมแค่เพียงปีเดียวเท่านั้น ล่าสุด ซีดาน เตรียมเข้าพบกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ภายในอาทิตย์นี้ก่อนจะมีการยืนยันการอำลาตำแหน่งของเขาอย่างเป็นทางการ โดยตัวเต็งที่จะคว้าตัวกุนซือชาวฝรั่งเศส ไปคุมทัพก็คือ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่เตรียมแยกทางกับ อันเดรีย ปิร์โล่ หลังทำผลงานโดยรวมไม่ดีนักในซีซั่นนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ