สื่ออิตาลี เผย "โรนัลโด้" ฉุนสำรองนัดสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่ออิตาลีเต้าข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บินกลับลิสบอนทันที หลังไม่พอใจที่ถูกจับนั่งสำรองในเกมนัดสุดท้าย

เกมเซเรีย อา นัดสุดท้ายเมื่อวาน ยูเวนตุส ดร็อป โรนัลโด้ นั่งสำรอง ทั้งที่เกมนัดนี้ยังต้องลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างหนัก  แต่ท้ายที่สุด ยูเว่ ก็สามารถบุกไปชนะ โบโลญญ่า 4-1 ไปตั๋วไปลุยบอลถ้วยใหญ่ยุโรปฤดูกาลหน้า  โดยที่ CR7 ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว

หลังเกม ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.สโมสร ยืนยันว่าไม่มีเรื่องดราม่าที่โรนัลโด้ นั่งสำรอง เพราะนักเตะคุยกับ ปิร์โล่ แล้วว่าไม่ค่อยฟิต 

โรนัลโด้ จ่อลายูเว่หลังขนรถหรูกลับโปรตุเกส

4 ทีมดังรุมแย่งตัว “ไวจ์นัลดุม” ร่วมทัพ

 

 

แต่สื่ออิตาลีก็ยังไม่รายงานไม่หยุดว่า โรนัลโด้ไม่พอใจและบินกลับลิสบอนทันที และนี่อาจจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาตัดสินใจเรื่องอนาคตได้ง่ายขึ้น ว่าจะย้ายทีมอย่างแน่นอน   โดยต้นทางของข่าวลือ มาจาก ฟาบิซิโอ โรมาโน่ ที่บอกว่า โรนัลโด้ไม่ได้เจ็บ แต่ถูกดร็อปเพราะเรื่องแท็กติก

อย่างไรก็ตาม หากดูปฏิกิริยาของ โรนัลโด้ หลังจากรู้ผลว่าได้ไปแชมเปี้ยนส์ลีก เจ้าตัวก็กระโดดดีใจกับเพื่อนร่วมทีม และยังโพสต์รูปที่ทำท่าเฮกับคนอื่นๆในห้องแต่งตัวอย่างชื่นมื่นด้วย

แต่อนาคตของโรนัลโด้ ก็ยังไม่ชัดเจน โดยเฉพาะจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด ที่เจ้าตัวบอกว่า แม้ปีนี้จะไม่สามารถคว้าแชมป์เซเรีย อา ได้ แต่ต้องขอแสดงความยินดีกับ อินเตอร์ ด้วยสำหรับการได้แชมป์ที่คู่ควร ส่วนตัวเองนั้น ตลอด3ปีที่ผ่านมา บรรลุเป้าหมายกับยูเวนตุสที่ตั้งเอาไว้ในวันแรกที่เดินทางมาถึงอิตาลีกับการคว้าแชมป์ลีก แชมป์บอลถ้วย และแชมป์ซูเปอร์ คัพ รวมถึงการได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมและดาวซัลโวของลีก 

 ขณะที่อันเดรีย ปิร์โล่ กุนซือของทีม ที่ก็ยังไม่ชัดเจนเช่นกันว่าจะได้อยู่คุมทีมต่อในปีหน้าหรือเปล่า หลังพาทีมจบอันดับ 4 คว้าโควตาแชมเปี้ยนส์ลีกแบบเฉียดฉิว ซึ่งปิร์โล่ ก็ยอมรับว่า ต้องใช้เวลาไม่น้อยที่จะให้ลูกทีมเข้าใจในสิ่งที่ตนเองต้องการ มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะก้าวเข้ามารับงานพร้อมคว้าแชมป์มากมายอย่างที่ทุกคนคาดหวัง แต่ปิร์โล่ก็เชื่อมั่นว่า ทีมกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว หากเราได้เริ่มต้นกันใหม่ในฤดูกาลหน้า ตนเชื่อว่า ทีมจะมั่นคงมากขึ้นกว่าเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ