ผลบอลสดวันนี้ !! ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 26 พ.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอล ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล !! ยูโรปา ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 26 พ.ค.64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยู 26 พ.ค.64

เกมนัดชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก เล่นกันที่ กดังส์ค สเตเดี้ยม ในประเทศโปแลนด์ 

บียาร์เรอัล เข้าชิงรายการนี้เป็นครั้งแรก อูไน เอเมรี่ เกมนี้ได้ ฮวน ฟอยธ์ ที่ยืมมาจากสเปอร์ส ฟิตลงยืนแบ็คขวา แนวรุกใช้ เคราร์ด โมเรโน่, การ์ลอส บักก้า และ เยเรมี ปีโน่

ทางฝั่่ง แมนฯ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เปลี่ยนทีมจากเกมนัดสุดท้ายพรีเมียร์ลีกที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 กลับมาใช้ชุุดใหญ่ยกชุด เอริค ไบยี่ ลงเจอทีมเก่า โดยมี เอดินสัน คาวานี่ ยืนค้ำในแดนหน้า ส่วน แฺฮร์รี่่ แม็คไกวร์ เป็นเพียงสำรอง

เกมผ่านไป 10 นาทีแรก ทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ครองบอลได้มากกว่า แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เป็นใจ

นาทีที่ 24  แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นเมื่อ เมสัน กรีนวู้ด เปิดจากฝั่งขวาไปที่เสาสองให้ เอดินสัน คาวานี่ แต่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เอาบอลลงไม่ดี พลาดโอกาสยิงอย่างน่าเสียดาย

GOAL...!!!

นาทีที่ 29 จากจังหวะฟรีคิกนอกกรอบ ดาเนียล ปาเรโฆ่ เปิดมาให้ เคราร์ด โมเรโน่ ชาร์จเข้าไปให้ บียาร์เรอัล ขึ้นนำก่อน 1-0

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบได้ประตูตีเสมอ เมสัน กรีนวู้ด เปิดยัดเข้ามาบอลไปชน ราอูล อัลบิโอล ดีที่ไปเข้าซอง เคโรนีโม่ รูยี่  รับไว้ได้  จบ 45 นาทีแรก บียาร์เรอัล นำ 1-0

 

GOAL...!!!

นาทีที่ 55  เอดินสัน คาวานี่  แม้จะยิงเข้าไป แต่ก็มีการเช็ค VAR จากผู้ตัดสิน เกลม็องต์ ตูร์กแป็ง ก่อนที่จะยืนยันว่าลูกนี้ คาวานี่ ไม่ล้ำหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสู่เกมตีเสมอ 1-1 โดยประตูนี้ถือเป็นประตูที่ 6 ใน 4 เกมหลังยูโรป้า ลีก ที่ คาวานี่ ทำได้

นาที่ 70 บรูโน่ แฟร์นานด์ส เปิดมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงหลุดเสาไปนิดเดียว แต่แม้ลูกนี้จะเข้าไป ผู้ตัดสิน ก็ยงธงให้ แรชฟอร์ด ล้ำหน้า 

หลังจากได้ประตูตีเสมอ เกมกลับมาเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ทว่าจังหวะสุดท้ายยังจบไม่คม รวมทั้งเกมรับของ บียาร์เรอัล เล่นได้อย่างมีวินัย ทำให้จบ 90  นาทีเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป

ช่วงต่อเวลาพิเศษครึ่งแรก เกมของทั้งคู่ส่วนใหญ่ จะหนักไปทางตัดฟาวล์และติดอยู่บริเวณกลางสนาม  

 

ครึ่งเวลาหลังของการต่อเวลาพิเศษ แนวรุกของทั้งสองทีม แถบจะไม่มีโอกาสได้พาบอลเข้าไปในกรอบ และการทำฟาวล์ทำให้เกมหยุด จบ 120 นาที ยังเสมอ 1-1 ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ

 

การดวลจุดโทษ 5 คนแรกของทั้งสองทีมต่างยิงเข้าทั้งหมด จากนั้นการดวลแบบตัวต่อตัวและยิงครบทุกคนทั้งทีมปรากฏว่าคนสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ดาบิด เด เคอา ยิงไม่เช้า ทำให้ บียาร์เรอัล ชนะดวลจุดโทษไป 11-10 รวมผลในเวลาชนะไป 12-11 พร้อมกับได้สิทธิฺ์ไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ