"โซลชาร์" รับผิดหวังพา“แมนฯยู”จบฤดูกาลมือเปล่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับผิดหวังหนัก หลังจบฤดูกาลแบบไร้ถ้วยแชมป์ แต่ไม่คิดหาแพะรับบาป

รอบชิงชนะเลิศยูฟ่า ยูโรป้าลีก ที่เมืองกดังส์ค ประเทศโปแลนด์ เกมนี้อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ 9,500 คน  โดยคู่นี้เคยเจอกันมา 4 ครั้งล่าสุด เสมอด้วยสกอร์ 0-0 ทั้งหมด

เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง บียาร์เรอัล ขึ้นนำก่อน 1-0 ดานี่ ปาเรโฆ่ เปิดฟรีคิกให้ คราร์ด โมเรโน่ ชาร์จเผาขนตุงตาข่าย เป็นประตูที่ 30 รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ของ โมเรโน่

ปีศาจแดง มาตีเสมอได้ครึ่งหลังนาที 55 มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจากนอกกรอบ บอลไปกระดอนแนวรับ บียาร์เรอัล เข้าทาง เอดินสัน คาวานี่ ตามซ้ำไม่เหลือ

"เอเยนต์" บอกปัด "โปรเบล" ยังไม่มีมีความคิดแขวนสตั๊ด

ผลบอลสดวันนี้ !! ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 26 พ.ค.64

จบ 90 นาที ไม่มีสกอร์เพิ่ม ต้องต่อเวลาพิเศษออกไป  ก่อนจะต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ โดย 10 คนแรกทั้งสองทีมยิงเข้ากันหมด จนต้องไปถึงคนที่ 11 คือผู้รักษาประตู และเป็น ดาบิด เด เคอา ที่ยิงไปติดเซฟโกลบียาร์เรอัล ทำให้เป็นบียาร์เรอัล คว้าแชมป์ยุโรป้าลีกไปครองได้สำเร็จ และเป็นแชมป์เมเจอร์แรกของสโมสร ตั้งแต่ก่อตั้งทีมมา 98 ปี  ส่วนอูไน เอเมอรี่ ก็กลายเป็นเจ้าพ่อถ้วยใบนี้อย่างแท้จริง เมื่อเข้ามาคุมทีมปีแรก และพาทีมคว้าแชมป์ได้ทันที โดยเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 4 แล้ว หลังเคยพาเซบีย่า คว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อน และคุมอาร์เซน่อล ได้รองแชมป์อีกสมัยด้วย

หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับว่าผิดหวังที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ และต้องจบฤดูกาลไปแบบมือเปล่า เขายอมรับว่าเกมนี้สร้างโอกาสได้ไม่เพียงพอ และยังทำได้ไม่ดีจริง ๆ แต่จะไม่มานั่งโทษนักเตะหรือหาแพะรับบาป ขอเอาความพ่ายแพ้นี้ไปเป็นแรงกระตุ้นในการกลับมาฤดูกาลหน้า

ส่วนประเด็นที่ ดาบิด เด เคอา ยิงจุดโทษพลาด กุนซือปีศาจแดงบอกว่านี่ไม่ใช่ความผิดของนักเตะ เราทุกคนซ้อมมาอย่างดีแล้ว และเด เคอา ก็ทำได้ดีตลอดทั้งเกม

แม้ โซลชาร์ จะปกป้อง แต่แฟนบอลกลับไปถล่ม เดเคอา ในโซเชียลมีเดียอย่างหนัก รวมถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่โดนโจมตีตั้งแต่ก่อนเกม จนถึงหลังจบเกม แรชฟอร์ด โพสต์ในทวิตเตอร์ว่า มีแฟนบอลพยายามโจมตีเขาทั้งในคอมเมนต์ และ ทักอินบ็อกซ์ส่วนตัวไปใช้คำหยาบคาย หรือ ส่งเป็นอิโมจิรูปลิงบ้าง แต่เขาไม่แคร์ความพยายามของคนเหล่านี้ พร้อมกับบอกด้วยว่าทุกคนทำเต็มที่ เกิน 100% ที่สุดแล้ว ไม่มีใครยอมแพ้ ทั้ง โซลชาร์ ,นักเตะ และ สตาฟฟ์โค้ช

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ