งานเข้าต่อเนื่อง เผย "เด เคอา" ไม่พุ่งตามโพยทำทีมชวดแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้ทีมพลาดได้แชมป์ ยูโรป้า ลีก ล่าสุดถูกแฉว่าไม่ยอมพุ่งตามโพยที่โค้ชได้บอกเอาไว้ ส่งผลให้ทีมต้องดวลจุดโทษยาวก่อนแพ้ในที่สุด

เรื่องดังกล่าวถูกแฉโดย "เดลี เมล์" สื่อดังของอังกฤษที่บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจคว้าชัยชนะในเกมนัดชิง ยูโรป้า ลีก หากนายทวารทีมชาติสเปน เลือกพุ่งเซฟตามที่โค้ชได้เขียนเอาไว้ ซึ่งจากเหตุดังกล่าวทำให้ บียาร์เรอัล เป็นฝ่ายชนะในการดวลจุดโทษไป 11-10 หลังจากเสมอใน 120 นาที 1-1

อันเจโล่ มันจานเต้ ผู้สื่อข่าวของสกายสปอร์ตส์ ได้มีการนำภาพกระดาษโน้ตที่อ้างเป็นโพยที่ ริชาร์ด แฮริส และเคร็ก มอว์สัน โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด เขียนให้ เด เคอา ท่องจำตำแหน่งการยิงอย่างละเอียด

 

ผลบอลสดวันนี้ !! ยูโรป้า ลีก บียาร์เรอัล พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 26 พ.ค.64

“แมนเชสเตอร์” ชวดเมืองที่ 3 ได้แชมป์ยุโรป 2 ใบ

ในเรื่องที่ว่าผู้เล่นบียาร์เรอัล แต่ละคนชอบยิงไปมุมไหน โดยได้นำมาทวิตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

ซึ่งจากในโพยดังกล่าวปรากฏว่า 5 คนแรกมีเพียง เคราร์ด โมเรโน่ เท่านั้นที่ในโพยไม่มีบอกเอาไว้ว่า ว่าจะยิงไปมุมไหน แต่ที่เหลือ 4 คน เด เคอา พุ่งไปตามโพยที่ได้มาทั้งหมด แต่ก็เซฟไม่ได้เลยสักลูก.

จากนั้นในช่วงดวลแบบตัวต่อตัว เด เคอา เลือกที่จะไม่พุ่งตามโพยถึง 3 หนซึ่งหนึ่งในนั้นคือการยิงของ มอย โกเมซ ที่ยิงเป็นคนที่ 6 โดยโพยระบุว่า จะยิงเข้ากลางประตู

โดยบทสรุปได้บอกว่า หาก เด เคอา เลือกมุมตามโพยที่โค้ชสั่งมาให้ก็มีโอกาสสูงที่จะเซฟลูกยิงของ มอย โกเมซ ได้ และจะกลายเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นฝ่ายได้แชมป์ไปครอง

ขอบคุณภาพทวิตเตอร์ : Angelo Mangiante

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ