เผย"เดเคอา" เซฟจุดโทษแย่สุดพรีเมียร์ 7 ปีหลังสุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อเผยถิติย้อนหลัง 7 ปีในพรีเมียร์ลีกของ ดาบิด เด เค อา คือผู้รักษาประตูที่เซฟจุดโทษแย่ที่สุดในลีก

หลังจากที่ "ปีศาจแดง" พ่ายจุดโทษ ให้ บียาร์เรอัล 11-10 นัดชิงชนะเลิศศึกยูโรป้าลีก ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางกับผลงานการป้องกันจุดโทษของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน เมื่อเขาไม่สามารถเซฟไม่ได้เลย จาก 11 ลูก และล่าสุดเดลี่ เมล ออมาเปิดเผยสถิติของ เด เคอา ตลอด 7 ปีหลังสุดในพรีเมียร์ลีกเขาคือผู้รักษประตูที่เซฟจุดโทษได้แย่ที่สุด

ตามคาด!! ลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว"โคนาเต้"อย่างเป็นทางการ

"ยูเวนตุส " ประกาศแยกทาง "ปิร์โล่"

เมื่อผู้รักษาประตูชาวสเปน สามารถเซฟประตูได้เพียง 1 ลูกเท่านั้นจาก 24 ครั้ง หรือคิดเป็นเพียง 4.17 เปอร์เซ็นต์

อันดับ 2  ปีเตอร์ เช็ก ของอาร์เซนอล 16 ครั้ง, 1 เซฟ คิดเป็น 6.25%

อันดับ 3 แมตธิว ไรอัน ของไบรท์ตัน 17 ครั้ง, 2 เซฟ คิดเป็น 11.76%

อันดับ 4 แคสเปอร์ ชไมเคิล ของเลสเตอร์ 32 ครั้ง, 4 เซฟ คิดเป็น12.50%

และอันดับ 5 แบรนด์ เลโน่ ของอาร์เซนอล 16 ครั้ง, 2 เซฟ คิดเป็น 12.50 %

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยว่า โค้ชผู้รักษาประตูของแมนฯยูไนเต็ด ได้เขียนโพยที่มีการระบุไว้อย่างละเอียดว่า นักเตะเยลโลซับมารีน จะยิงจุดโทษไปมุมไหน โดย 5 คนแรกมีเพียง เคราร์ด โมเรโน เท่านั้นที่ในโพยไม่มีบอกเอาไว้ว่า จะยิงไปมุมไหน ส่วนอีก 4 คนที่เหลือ เด เคอา พุ่งไปตามโพยที่ได้มาทั้งหมด แต่ก็เซฟไม่ได้ ก่อนที่ในช่วงซัดเดนเดธ เด เคอา เลือกที่จะไม่พุ่งตามโพย 3 ครั้ง และหนึ่งในนั้นคือการยิงของมอย โกเมซ ที่ระบุไว้ว่า จะยิงเข้ากลางประตู ซึ่งเจ้าตัวก็ยิงบอลเข้ากลางประตูจริง ๆ แต่ เด เคอา เลือกพุ่งไปทางซ้ายมือของตัวเอง

ขณะที่ เดอะซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เผยว่า ปีศาจแดง กำลังมองความเป็นไปได้ในการดึง โอบลัค ประตูมือ 1 ของแอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป โดยพร้อมส่งตัว เด เคอา เป็นหนึ่งในข้อเสนอเพื่อให้ ตราหมี พิจารณา

ด้าน ดาบิด เด เคอา ก็ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ยังให้การสนับสนุน และประสบการณ์อันล้ำค่าโดยจะขอเก็บไว้เป็นแรงผลักดัน และขอสู้ต่อเพื่อประสบความสำเร็จให้ได้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ