“เทรนท์-กรีนวู้ด” ส่อหลุดทัพอังกฤษลุยยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ ทีมชาติอังกฤษจะตัดตัวเหลือ 26 คนสุดท้ายลุยยูโร 2020 ซึ่งสื่อคาดการณ์ เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เมสัน กรีนวู้ด จะเป็น 2 จาก 7 แข้งที่จะหลุดโผทัพสิงโตคำราม

อีเอสพีเอ็น ระบุว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเป็นหนึ่งใน 7 แข้ง ที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต เตรียมหั่นออกจากทีมชุดลุยศึกยูโร เพราะ เซาธ์เกต ต้องการให้มีผู้เล่นแบ็กขวา 3 คน โดยตอนนี้ก็มี ไคล์ วอล์คเกอร์ , รีซ เจมส์ และ คีแรน ทริปเปียร์ อยู่แล้ว  และเมื่อเทียบผลงานของทั้ง 3 คนที่ว่ากับ เทรนท์ในซีซั่นที่ผ่านมา ก็ทำให้ถูกคาดการณ์มาตลอดว่า แบ็คขวาจากลิเวอร์พูลรายนี้ จะหลุดออกจากทีมในที่สุด แม้ในช่วงหลังๆ เขาจะสามารถคืนฟอร์มได้ก็ตาม

“แมนฯยู”จ่อปิดดีล“ซานโช่” หลังคุยสัญญาส่วนตัวเรียบร้อย

“ซีดาน” ร่อนจดหมายตัดพ้อเปิดสาเหตุอำลามาดริด

ขณะที่ในรายของ เมสัน กรีนวู้ด ก็เป็นอีกคนที่ส่อแววถูก เซาธ์เกต ตัดชื่อด้วยทิ้งเช่นกัน โดยเหตุผลที่ไม่เลือกกองหน้าดาวรุ่ง ของแมนฯ ยูไนเต็ด รายนี้ก็เพราะว่า กุนซือวัย 50ปี จะเปิดทางให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในการถูกยืมตัวกับเวสต์แฮม ส่วนที่เหลืออีก 5 ราย ที่ส่อหลุดโผ อีเอสพีเอ็น คาดว่าจะมี บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล), โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า), เบน ไวท์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน), เบน ก็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน) และ แอรอน แรมส์เดล (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

ทั้งนี้ เซาธ์เกต เตรียมที่จะตัดทีมจาก 33 คน เหลือกลุ่มผู้เล่นชุดสุดท้าย 26  คน ในวันนี้ โดยทีมชาติอังกฤษ อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก ในศึก ยูโร 2020 และจะมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันพรุ่งนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ