"นุศรา" เผยทีมเข้าใจเกมมากขึ้นหวังคว้าชัยชนะให้ได้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าความเข้าใจในทีมเริ่มมีมากขึ้น และก็หวังว่าในสัปดาห์ต่อๆ จะสามารถเก็บชัยชนะในศึกเนชั่นส์ ลีก มาให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เวลานี้ลงสนามในศึกเนชันส์ ลีก 2021 ไปแล้วทั้งหมด 6 นัด โดยยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้หลังจบสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งในแม็ตช์ล่าสุดทีมสาวไทย แพ้ให้กับ สหรัฐอเมริกา ทีมจ่าฝูงของตาราง  0-3 เซต ซึ่งทางด้าน นุศรา ต้อมคำ มือเซตเบอร์หนึ่งของไทย ก็บอกถึงสภาพทีมที่เวลานี้ดีขึ้น และมองว่าในสัปดาห์ต่อๆ ไป น่าจะเก็บเซตรวมทั้งมีชัยชนะให้ได้เห็น

 

เชียร์ต่อไป ! ตบสาวไทย แพ้ สหรัฐฯ 0-3 จบสัปดาห์ 2 เนชั่นส์ ลีก

ปลื้มจิตร์-นุศรา นำทัพ FIVB เผยรายชื่อตบสาวไทยชุด "เนชันส์ ลีก"

 

 

"ตอนนี้ก็ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วนะคะที่พวกเราเริ่มแข่งขันกัน รู้สึกว่าทุกคนก็เริ่มเข้าใจเกมกันมากขึ้น แล้วก็ช่วยกันมากขึ้นในเกม เราต้องพยายามทำเกมทุกเกมให้ออกมาสนุก พยายามพัฒนาแต่ละทักษะให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ"

"เราก็หวังว่าเราทุกคนจะพยายามสู้เต็มที่นะคะ เมื่อมีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะได้ เราก็จะทำให้มันเต็มที่ อยากให้ทุกคนส่งกำลังใจมาเชียร์พวกเราด้วย แล้วจะเอาไม่ 1 เซต 2 เซต หรือไม่ก็เอาชัยชนะมาฝากคนไทยให้ได้"

หลังจากนี้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย จะพักเป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะกลับมาเล่นในสัปดาห์ที่ 3 ในวันที่ 6 มิถุนายน พบ ตุรกี เวลา 18.00  น. โดยรายการนี้จะแข่งแบบ บับเบิ้ล ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี ทั้งหมด 5 สัปดาห์ จำนวน 15 นัด

 

ขอบคุณภาพ : volleyballworld.com

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ