“เซาธ์เกต” รอประเมินอาการเจ็บ “เทรนท์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึก ยูโร 2020 หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาเผยอาการบาดเจ็บของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมเมื่อคืนนี้ โดยระบุว่า แบ็กขวาตัวเก่งของลิเวอร์พูลรายนี้ กำลังเสี่ยงที่จะต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ หลังเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมจนต้องถูกพยุงเดินออกจากสนาม ในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่สิงโตคำราม เปิดบ้าน เอาชนะ ออสเตรีย ไปได้ 1 ประตูต่อ 0

“เซาธ์เกต” เมินเรียก “ลินการ์ด-อัลลี” ติดทัพสิงโตบู๊คัดยูโร

ซาก้า ซัดชัย 1-0 อังกฤษอุ่นเครื่องยูโร เทรนท์เจ็บท้ายเกม

โดย เซาธ์เกต ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ เทรนท์ น่าเป็นห่วงไม่น้อย ตอนนี้เราต้องรอประเมินอาการของเขาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า และมันไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย แต่ภายในอีก 1-2 วัน เราก็คงจะได้รู้กันว่าเขาจะพร้อมสำหรับฟุตบอลยูโรหนนี้หรือไม่

ด้าน บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกของอาร์เซน่อล ออกมาเผยว่า เขารู้สึกปลาบปลื้มใจที่สามารถทำประตูในนามทีมชาติอังกฤษได้ ในเกมที่ผ่านมา โดย ซาก้า บอกว่า บางทีอาจจะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา ในการถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก และสามารถทำประตูได้ ถือเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ และต้องขอขอบคุณ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ให้โอกาสนี้กับเขาด้วย

ขณะที่ทางด้าน ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส บอกว่าเขาพอใจกับชัยชนะนัดที่ผ่านมา ที่พาทีม ถล่ม ทีมชาติเวลส์ ที่เหลือ 10 คน ไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนนี้ โดย เดส์ช็องส์ มองว่านี่เป็นการเริ่มต้นที่ดีของการเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกฟุตบอลยูโร 2020

ส่วนทางฝั่ง คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ได้รับโอกาสในเกมนี้ บอกว่า เขาพอใจกับการกลับมาลงสนามให้ทีมชาติอีกครั้ง แม้ว่าในนัดที่ผ่านมาจะพลาดโอกาสทำประตูจากการยิงจุดโทษ แถมมีจังหวะ[MOS]ยิงชนเสาและโอกาสยิงประตูอีกหลายครั้งที่พลาดไปก็ตาม โดย เบนเซม่า เผยว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ [MOS]ที่ได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้ง ตอนนี้สภาพร่างกายของเขาเริ่มดีขึ้น และถึงแม้ว่าเขาจะยิงประตูไม่ได้ แต่เขาก็ภูมิใจ และรู้สึกดีใจที่ทีมชนะในเกมนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ