“สเปอร์ส” เดินหน้าคว้า “คอนเต้” คุมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สเปอร์ส เดินหน้าเจรจา อันโตนิโอ คอนเต้ เพื่อหวังดึงตัวมาคุมทัพไก่เดือยทอง

คอนเต้ เพิ่งยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน เพียงไม่กี่วันหลังพาทีมคว้าแชมป์กัลโช เซเรีย อา  เนื่องจากสโมสรประสบปัญหาในด้านการเงิน ทำให้พวกเขาพยายามลดงบเสริมทัพและค่าเหนื่อยนักเตะ ทำให้ สเปอร์ส ได้ทำการติดต่อไปหา คอนเต้ เพื่อหวังดึงตัวมาคุมทีม โดยทั้งสองฝ่ายกำลังพูดคุยกัน และอยู่ในขั้นตอนการเจรจาทั้งเรื่องโปรเจ็คท์ของสโมสรและสัญญาและค่าจ้าง

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า สเปอร์ส ยังอยากดึงตัว ฟาบิโอ ปาราติชี่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส มาร่วมงานด้วย 

ถ้าอยากให้ไปคุมทีม !! “คอนเต้” ขอสเปอร์สซื้อ 3 แข้งอินเตอร์

“เซาธ์เกต” รอประเมินอาการเจ็บ “เทรนท์”

หลัง ไก่เดือยทอง กำลังมองหาผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่  

ขณะที่ บรูโน่ ลาเก้ กุนซือชาวโปรตุเกส ก็เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน หลังจากได้รับใบอนุญาตทำงานเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า สำหรับ ลาเก้ ไม่ได้ทำงานเลยนับตั้งแต่แยกทางกับเบนฟิก้า เมื่อ 11 เดือนที่แล้ว

ด้าน สกาย สปอร์ต รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เตรียมเข้าพูดคุยกับ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ในวันนี้ เพื่อหวังให้กุนซือรายนี้เข้ามารับงานต่อจาก คาร์โล อันเชลอตติ ที่ย้ายไปคุม เรอัล มาดริด โดยทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มองว่า นูโน่ คือคนที่เหมาะสมกับทีม เพราะมีความกระหายต่อความสำเร็จและต้องการพิสูจน์ตัวเอง ส่วนตัวเลือกอื่นของ เอฟเวอร์ตัน ยังมี มาร์โก้ ซิลวา อีกอดีตกุนซือของพวกเขา และ วิตอร์ เปเรย์ร่า

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ