“อันเชล็อตติ” พร้อมให้โอกาส “เบล-อาซาร์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด พร้อมเปิดโอกาสให้กับ แกเร็ธ เบล และ เอเด็น อาซาร์ ให้กลับมาแจ้งเกิดกับทีมได้อีกครั้ง

กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ได้บอกว่า แกเร็ธ เบล ที่ถูก สเปอร์ส ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมา เพราะไม่ลงรอยกับ ซีดาน และ เอเด็น อาซาร์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน จนฟอร์มตก โดยทั้งสองคนนั้นสามารถกลับมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมได้อีกครั้ง หลังจากที่เข้าเข้ามารับงานคุมทีมกับราชันชุดขาว

ทันทีที่มารับงานคุมทีม เรอัล มาดริด อีกครั้ง อันเชล็อตติ ก็ได้ยื่นเสนอที่เป็นความหวังให้กับสตาร์ดังอย่าง เบล, เซร์คิโอ รามอส, อาซาร์, อีสโก้ และ มาร์เซโล่ ได้มีโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง 

“เซาธ์เกต” รอประเมินอาการเจ็บ “เทรนท์”

“สเปอร์ส” เดินหน้าคว้า “คอนเต้” คุมทัพ

โดยกุนซือรายนี้ เชื่อว่านักเตะกลุ่มนี้ยังมีแรงจูงใจอยู่กับทีม และถ้าหากว่า เราเชื่อมั่นในตัวพวกเขา แข้งเหล่านี้จะงัดศักยภาพออกมาให้ทีมมีผลงานที่ดีได้

ขณะที่สื่อสเปน ได้เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวในทีม บาร์เซโลน่า ที่ล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขายังคงให้โอกาส โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แต่มีเงื่อนไขว่าเจ้าตัวจะต้องเปลี่ยนแผนการเล่นมาเน้นเกมรุกในระบบ 4-3-3 ซึ่งเป็นหนึ่งในเงื่อนไขที่จะทำให้เขาได้อยู่ต่อ ทั้งนี้รายงานยังระบุอีกว่า คูมัน จะได้อยู่คุมทีมบาร์ซ่า จนครบสัญญาถึงเดือนมิถุนายน ปี 2022 หลังจากที่สโมสรล้มเหลวในการหาตัวกุนซือคนใหม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ