ฟุตซอลไทยลีก ประสานทุกทีมฉีดวัคซีน 2 เข็ม ก่อนเปิดสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาลใหม่ 2021 ที่จะทำการเตะเหย้า-เยือน มีการเร่งประสานทุกทีมฉีดวัคซีนให้ครบ 2 เข็มก่อนเปิดสนาม 31 ก.ค.พร้อมพักเบรกเร็วขึ้น เพื่อให้เวลาทีมชาติฝึกซ้อม 21 วันก่อนลุยฟุตซอลโลก

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายจัดได้หารือกับสโมสรสมาชิกเลื่อนไปเปิดกการแข่งจันสัปดาห์แรกวันที่ 31 ก.ค. และ 1 ส.ค.ล่าสุดก็มีการหารือในเรื่องนี้อีกรอบถึงระเบียบการแข่งขันต่างๆ ซึ่งปีนี้จะกลับมาแข่งขันในระบบเหย้า-เยือน หลังปีที่ผ่านมาจากสถานการณ์โควิด -19 ทำให้ต้องเตะสนามกลาง ทั้งนี้แต่ละทีมก็จะต้องมีมาตรการดูแล และป้องกันการติดเชื้ออย่างเต็มรูปแบบ

 

ฟุตซอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 เลื่อนเปิดฉากสิ้นเดือน ก.ค.

"โต๊ะเล็กช้างศึก" ไร้แข้งติดโควิด รอตรวจซ้ำ ก่อนบินเพลย์ออฟฟุตซอลโลก

ขณะเดียวกันฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ประสานกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในการเร่งฉีดวัคซีนให้นักกีฬา สตาฟฟ์ เจ้าหน้าที่ ของทั้ง 14 สโมสรให้ได้รับการฉีดวัคซีนคนละ 2 เข็มก่อนการเปิดสนามนัดแรก

นอกจากนี้ยังปรับโปรแกรมการแข่งขันเพื่อเอื้อให้กับทีมชาติได้มีเวลาเตรียมทีมสู้ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลกมากขึ้น จากเดิมที่เปิดสนาม 31 ก.ค.จะแข่ง 9 นัดก่อนพักเบรก ก็ได้ปรับมาแข่ง 7 นัดแล้วเบรกให้ทีมชาติทันที ในช่วงวันที่ 22 ส.ค.ซึ่งทีมชาติก็จะมีเวลา 21 วันสำหรับการเตรียมทีมไปลิทัวเนีย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ