กัปตัน "แรชฟอร์ด" ซัดชัย อังกฤษ อุ่นชนะ โรมาเนีย 1-0


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อังกฤษ เก็บชัยชนะในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังเฉือนชนะ โรมาเนีย 1-0 เกมนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูโทนจากจุดโทษ ขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเล่นทีมชาติ สังหารจุดโทษไม่เข้า

แกเร็ธ เซาธ์เกต พาทีมอุ่นเครื่องนัดที่ 2 พบ โรมาเนีย ที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม หลังจากนัดแรก ชนะ ออสเตรีย 1-0  การจัดทัพ เกมนี้ไม่ส่งชื่อ แฮร์รี่ เคน เป็นตัวจริง โดยเก็บไว้รอใช้ในนัดประเดิม ยูโร 2020 ที่พบ โครเอเชีย ขณะที่ผู้เล่นจาก แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นกัน เพราะเพิ่งตามมาสบทบหลังเสร็จศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิง

เกมครึ่งแรก อังกฤษ น่าจะได้ประตูออกนำ แต่ก็ยิงชนคานถึง 2 ครั้งจาก เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ในนาที่ 32 และ  เจดอน ซานโช่  ในนาที่ 38 จบ 45 นาทีแรก อังกฤษ เสมอ โรมาเนีย

 

ซาก้า ซัดชัย 1-0 อังกฤษอุ่นเครื่องยูโร เทรนท์เจ็บท้ายเกม

อังกฤษ ประกาศ 33 ขุนพลลุยยูโร 2020 ก่อนหั่นเหลือ 26 คน

 

 

 

 

กลับมาครึ่งหลัง อังกฤษ ต้องรอถึงนาทีที่ 68 กว่าจะได้ประตูขึ้นนำ 1-0  โดยเป็นจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช ไปโดนทำฟาวล์ และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด กัปตันทีมสังหารเข้าไปไม่พลาด

จากนั้นนาที 78 อังกฤษ มาได้ลูกจุดโทษอีกครั้ง เมื่อ โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน ไปถูก วลาด ชิริเชส ทำฟาวล์ แต่ครั้งนี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวเตะลิเวอร์พูล ที่เพิ่งหายเจ็บและถูกเปลี่ยนลงมาในครึ่งหลัง ยิงจุดโทษไม่เข้า

เข้าสู่ช่วง 10 นาทีท้าย แม้อังกฤษ จะพยายามเร่งเกมเพื่อทำประตูเพิ่ง แต่ก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นจบเกม อังกฤษ เฉือนชนะ 1-0 เก็บสถิติอุ่นเครื่อง 100 เปอร์เซนต์แบบไม่เสียคลีนชีท

 

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

อังกฤษ (4-2-3-1) : แซม จอห์นสตัน; เบน ก๊อดฟรีย์, ไทโรน มิงส์, เบน ไวท์, ลุค ชอว์, คาลวิน ฟิลลิปส์, เจมส์ วอร์ด-พราวส์; เจดอน ซานโช่, แจ็ค กรีลิช, มาร์คัส แรชฟอร์ด;โดมินิก คัลเวิร์ต-ลูวิน

โรมาเนีย (4-5-1) :  ฟลอริน นิต้า; เดยาน โซเรสคู, วลาด ชิริเชส, อิโอนัต เนเดลซีรู, คาโมรา; อันเดรียส อิวาน, นิโคเล สแตนชู, ราซวาน มาริน, อเล็กซานดรู ซิคัลดาอู ,เอเดรียน ปาอูน ;เดนิส เอลิเบซ

 

ขอบคุณภาพทวิตเตอร์ : @England

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ