"ทริปเปียร์" บอกอยากย้ายไปแมนฯยูไนเต็ด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คีแรน ทริปเปียร์ ให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊ก บอกอยากย้ายไปค้าแข้งกับแมนฯยูไนเต็ด

แบ็กขวา แอต.มาดริด  ตกเป็นข่าวกับแมนฯยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังมีข่าวว่าปีศาจแดงกำลังมองหานักเตะในแนวรับมาเสริมทัพ และตัวของ ทริปเปียร์ เอง ก็มีความต้องการที่จะย้ายกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดอยู่แล้ว แม้จะเหลือสัญญากับทีมแชมป์ลา ลีกา อีก 2 ปี ก็ตาม ทริปเปียร์ ให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กกับสื่อในแคมป์ทีมชาติว่า เขาได้คุยกับนักเตะแมนฯยูไนเต็ด ในแคมป์สิงโตแล้ว ว่าอยากจะไปเล่นกับปีศาจแดงมาก

"แมนฯยูไนเต็ด" สนดึง "ทริปเปียร์"

“แมนฯยู” เล็ง “ทริปเปียร์” เสริมเกมรับ

 

แต่ปัญหาคือ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ได้มีเงินมากพอที่จะทุ่มซื้อนักเตะพร้อมกันในเวลาเดียว เพราะพวกเขายังมีความต้องการที่จะปิดดีล จาดอน ซานโช่ และมีข่าวว่าอยากได้ ยูริ ติเลอมานส์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ด้วย ซึ่งค่าตัวของ ติเลอมานส์ ก็สูงถึง 55 ล้านปอนด์แล้ว แต่ในตำแหน่งนี้อาจจะยังไม่จำเป็นเท่า ปีกและเซ็นเตอร์ ที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการ

ขณะเดียวกันก็มีข่าว บรูโน่ แฟร์นานเดส อาจได้เปลี่ยนไปสวมเสื้อเบอร์ 8 ในฤดูกาลหน้า หลังสโมสรมีแผนจะปล่อย ฆวน มาต้า ออกจากทีม และพักหลังมักจะนั่งเป็นตัวสำรองทำให้มีข่าวว่า บอร์ดบริหารอาจจะไม่ต่อสัญญากับกองกลางจอมเก๋ารายนี้ ซึ่งจะทำให้บรูโน่ ได้กลับไปใส่เสื้อเบอร์โปรดเหมือนที่เคยใส่ค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ