“เด เคอา”ขออยู่แย่งมือหนึ่ง"แมนฯยู" ต่อซีซั่นหน้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดาบิด เด เคอา พร้อมอยู่ แมนฯยูไนเต็ด ต่อในฤดูกาลหน้า เพื่อแย่งตำแหน่งมือ 1 กับ ดีน เฮนเดอร์สัน

สถานการณ์ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ เด เคอา เริ่มไม่แน่นอนนับตั้งแต่เขาเดินทางกลับไปดูแลภรรยาที่บ้านเกิดช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเป็น ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับความไว้วางใจจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ให้ขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของทัพ ปีศาจแดง

แม้ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จะได้ลงช่วยทีมในนัดชิงชนะเลิศของบอลถ้วยเล็กยุโรป แต่เขาไม่สามารถเซฟจุดโทษได้เลย และเจ้าตัวยังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดด้วย 

ล็อคเป้า "ดาวรุ่ง" ในศึกฟุตบอล "โคปา อเมริกา 2021"

พรีเมียร์ลีก ปรับเงิน "บิ๊กซิกซ์" 22 ล้านปอนด์ กรณีร่วมซูเปอร์ลีก

ทำให้ทีมพ่าย บียาร์เรอัล ในการดวลจุดโทษพลาดได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ไปอย่างน่าเสียดาย  จนทำให้เขาอาจตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะยังเหลือสัญญากับอีก 2 ปีก็ตาม

แต่ล่าสุด เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เด เคอา ตัดสินใจแล้วจะอยู่กับ ”ปีศาจแดง” ต่อไป และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขากลับคืนมา

ขณะที่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด เตรียมลดค่าตัวของ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส จากเดิมที่ตั้งไว้ 60-70 ล้านยูโร ลงมาเหลือเพียง 50 ล้านยูโรเท่านั้น เนื่องจากการพวกเขาต้องการเงินเพื่อใช้เป็นทุนในการเสริมทัพ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ “ราชันชุดขาว” ทันทีเพื่อคว้าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีม และพร้อมมอบสัญญาให้กับ วาราน ที่ 12 ล้านยูโรต่อปีอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ