"ดอร์ทมุนด์" ขาย "ซานโช่" 95 ล้านยูโรขาดตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังเจรจาคว้าตัว ซานโซ่ อย่างหนักเพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ ส่วนค่าตัวเสือเหลืองปักป้าย 95 ล้านยูโรขาดตัว

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังยืนยันว่า ทีมปีศาจแดง ยังคงเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว จาดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม ขณะที่การเจรจาอยู่ในขั้นตอนต่อรองค่าตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ยังตกลงกันไม่ได้ เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ กำหนดค่าตัวของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ไว้ที่ 108 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,769 ล้านบาท แต่ แมนฯยูไนเต็ด ไม่ยินดีที่จะจ่ายด้วยจำนวนเงินมากขนาดนั้น โดยล่าสุดมีรายงานว่า ทางฝั่งทีมปีศาจแดงได้ต่อรองค่าตัวลงมาที่ 95 ล้านยูโรแล้ว 

"บาร์เซโลน่า" ยื่น 105 ล้านยูโรซื้อ "ฮาแลนด์"

“แมนฯยู” ใกล้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ “ซานโช่” สัญญา 5 ปี

แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังไม่ได้มีการหารือกันอย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนนี้ที่ตัวนักเตะยังคงต้องโฟกัสอยู่กับ ยูโร 2020 เป็นหลัก

ในขณะที่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในปีนี้ ด้วยค่าตัวที่ถูกลงและอาจมีสโมสรที่เกี่ยวข้องมากขึ้น ดอร์ทมุนด์ ยังคงต้องการตั้งเดดไลน์เกี่ยวกับอนาคตของแข้งคนสำคัญเอาไว้ตามเดิม เพื่อที่ว่าพวกเขาจะได้มีเวลาเพียงพอในการหาตัวแทนมาหากจำเป็น โดยตามที่ บิลด์ สื่อเยอรมันรายงานไว้ว่า เส้นตายในปีนี้คือจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม และหากการเจรจาไม่ลุล่วงภายในเส้นตายพวกเขาก็พร้อมที่จะเก็บนักเตะเอาไว้ใช้งานต่ออย่างน้อยก็อีกหนึ่งฤดูกาล เหมือนกับที่เคยเป็นมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยมีรายงานว่า ตัวนักเตะสามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับทาง แมนฯยูได้แล้ว แต่ทั้งสองสโมสรกลับไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ จึงให้ทำดีลการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ