“อนุชา” มั่นใจคนไทยได้ดูยูโร 2020 แน่นอน ย้ำ ชมฟรีตลอดการแข่งขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มั่นใจคนไทยชม ยูโร 2020 ฟรีตลอดระยะการแข่งขัน ประสาน NBT2HD ถ่ายทอดสด

วันนี้ 11 มิ.ย. 2564 ที่ ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีที่มีกระแสเรียกร้องให้รัฐบาลจัดหาผู้ออกอากาศการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 ซึ่งจะมีกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. 2564 นี้

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคืนความสุขให้ประชาชนภายหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

“ยูฟ่า” ปัดข่าวลือประเทศสมาชิกขอเลื่อนยูโร 2020

"เซาธ์เกต" หวังเกมปะทะ "สก็อตแลนด์" แฟนจะเต็มสนาม

โดยเฉพาะสนับสนุนด้านการกีฬาที่เป็นการแข่งขันระดับโลกอย่างฟุตบอล ยูโร 2020 ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือรายละเอียดการจัดซื้อลิขสิทธิ์ และเปิดรับคู่สัญญาที่มีความพร้อมเพื่อให้สามารถดำเนินการถ่ายทอดให้ประชาชนได้รับชมโดยเร็วที่สุด

นายอนุชา กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ประสานทาง NBT2HD ซึ่งมีความพร้อมในการถ่ายทอดสด โดยจะเป็นแม่ข่ายหลักนำเสนอการแข่งขันตามตารางที่สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรปกำหนด มั่นใจว่าประชาชนจะได้ชมฟรีตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ซึ่งหากเป็นไปได้จะพยายามให้ทันนัดแรกในคืนนี้

ล่าสุด  นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เตรียมแถลงข่าว การถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 ในเวลา 15.30 น. ณ  สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

“ยูฟ่า” เปิดตัว “สกิลซี่” มาสคอตยูโร 2020

“ยูฟ่า” จ่อเรียกเก็บ 275 ล้านปอนด์ จากสโมสร ชดเชยเลื่อนเตะยูโร2020

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ