“อนุชา” มั่นใจคนไทยได้ดูยูโร 2020 แน่นอน ย้ำ ชมฟรีตลอดการแข่งขัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มั่นใจคนไทยชม ยูโร 2020 ฟรีตลอดระยะการแข่งขัน ประสาน NBT2HD ถ่ายทอดสด

วันนี้ 11 มิ.ย. 2564 ที่ ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีที่มีกระแสเรียกร้องให้รัฐบาลจัดหาผู้ออกอากาศการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 ซึ่งจะมีกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 11 ก.ค. 2564 นี้

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคืนความสุขให้ประชาชนภายหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งรัฐบาลเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์กับประชาชน

“ยูฟ่า” ปัดข่าวลือประเทศสมาชิกขอเลื่อนยูโร 2020

"เซาธ์เกต" หวังเกมปะทะ "สก็อตแลนด์" แฟนจะเต็มสนาม

โดยเฉพาะสนับสนุนด้านการกีฬาที่เป็นการแข่งขันระดับโลกอย่างฟุตบอล ยูโร 2020 ขณะนี้อยู่ระหว่างการหารือรายละเอียดการจัดซื้อลิขสิทธิ์ และเปิดรับคู่สัญญาที่มีความพร้อมเพื่อให้สามารถดำเนินการถ่ายทอดให้ประชาชนได้รับชมโดยเร็วที่สุด

นายอนุชา กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้ประสานทาง NBT2HD ซึ่งมีความพร้อมในการถ่ายทอดสด โดยจะเป็นแม่ข่ายหลักนำเสนอการแข่งขันตามตารางที่สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรปกำหนด มั่นใจว่าประชาชนจะได้ชมฟรีตลอดระยะเวลาการแข่งขัน ซึ่งหากเป็นไปได้จะพยายามให้ทันนัดแรกในคืนนี้

ล่าสุด  นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เตรียมแถลงข่าว การถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 ในเวลา 15.30 น. ณ  สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท ถนนพหลโยธิน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

“ยูฟ่า” เปิดตัว “สกิลซี่” มาสคอตยูโร 2020

“ยูฟ่า” จ่อเรียกเก็บ 275 ล้านปอนด์ จากสโมสร ชดเชยเลื่อนเตะยูโร2020

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ