ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 ตุรกี พบ อิตาลี 11 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด ฟุตบอลยูโร 2020 ตุรกี พบ อิตาลี

ทีมชาติสเปน ฉีดวัคซีนจอห์นสัน เข็มเดียวจบลุยยูโร 2020

เมสซี่ นำทัพ อาร์เจนตินา ลุย โคปา อเมริกา ฟอยธ์-โอคัมโปส หลุด

เริ่มเกมมาได้ไม่กี่นาที เป็น อิตาลี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะทำเกมเร็ว ขึ้นเกมมาทางขวา แล้วตบกลับเข้ามาเป็น อิโมบิเล่ ได้ยิงเข้าข้างตาข่าย ยังไม่ได้ประตูออกนำ ตุรกี

ผ่าน 20 นาทีแรก ยังคงเป็น อิตาลี ที่โหมเกมบุกสร้างจังหวะยิงอยู่หลายครั้ง ครองบอลได้มากกว่าถึง 60% ด้าน ตุรกี ยังหาจังหวะยิงไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว แนวรุกได้บอลน้อย ต้องเกมถนัดของตัวเองไม่ได้

ท้ายครึ่งแรก ตุรกี ได้สวนกลับขึ้นมา บอลไหลมาถึงจอมเก๋าของทีมอย่าง บูรัค ยิลมาซ เบียดกับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ล้มลงในเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลูกจุดโทษ แล้วก็จบ 45 นาทีแรกแบบไร้สกอร์

เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่กี่นาที อิตาลี มาได้ประตูออกนำ 0 - 1 จากจังหวะขึ้นเกมมาทางดรอบเขตโทษด้านขวา เบราร์ดี้ กระชากบอลไปเกือบสุดเส้นหลัง แล้วตวัดบอลแรงเข้ากลาง บอลไปชนตัวของ เมริห์ เดมิรัล กองหลังของ ตุรกี เข้าประตูตัวเองไป

นาทีที่ 66 มาได้ประตูออกนำ 0 - 2 จากจังหวะซ้ำจังหวะสองของ ชิโร่ อิมโมบิเล ได้ยิงจ่อๆบริเวณกรอบ 6 หลา หนีมือผู้รักษาประตู ตุรกี เข้าไป

นาทีที่ 79 อิตาลี มาได้ประตูหนีห่าง 0 - 3 จากความผิดพลาดของผู้รักาาประตู ตุรกี ออกบอลพลาด เข้าทางผู้เล่น อิตาลี ตัดบอลได้ ก่อนจะไหลบอลมาถึง ลอเรนโซ อินซิเญ เอี้ยวตัวแปรบอลหนีมือผู้รักษาประตูเสียบเสาสองเข้าไปสวยงาม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ