ฟังแล้วโยก "La Gozadera" เพลงประจำศึกโคปา อเมริกา 2021


โดย PPTV Online

เผยแพร่




La Gozadera คือเพลงอย่างเป็นทางการที่จะใช้ในการแข่งขัน โคปา อเมริกา 2021 ที่บราซิล จะเป็นเจ้าภาพ ซึ่งจะแข่งขันระหว่าง 13 มิ.ย. ถึง 10 ก.ค.นี้

La Gozadera  ถูกปล่อยลงบนยูทูป เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา  ขับร้องโดย  Gente de Zona ที่มี อเล็กซานเดอร์ ดาเกลโด้ และ แรนดี้ มัลคอม ดูโอจากคิวบา ร่วมกันร้อง Gente de Zona  มีผลงานเพลงที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายอย่าง ลาติน แกรมมี่ และ ลาติน บิลบอร์ด อวอร์ดส์  

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกนำมาดัดแปลงเนื้อร้องและร้องใหม่ โดยจากต้นฉบับเดิมเมื่อปี 2015 ที่มี มาร์ค แอนโธนี่ มาร่วมฟีทเจอริ่ง จนโด่งดังติดชาร์จบิลบอร์ด มาแล้วทั่วโลก

 

นับถอยหลังฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 สุดยอดทัวร์นาเมนต์อเมริกาใต้

วิเคราะห์บอล !! โคปา อเมริกา 2021 บราซิล พบ เวเนซุเอลา 14 มิ.ย. 64

สำหรับคำว่า La Gozadera ในภาษาสเปนหมายถึงงานเลี้ยง, ปาร์ตี้หรือการเฉลิมฉลองซึ่งความหมายของ La Gozadera ในยุค 2021 ที่ดัดแปลงมาเป็นเพลงประจำการแข่งขัน  มีความหมายว่า ฟุตบอลไม่มีพรมแดน  ใช้หัวใจ ใช้จังหวะเดียวกัน พร้อมกับเชิญชวนให้ผู้คนทั่วโลกมาสนุกกับชาวละตินอเมริกาในทัวร์นาเมนต์นี้

 

ศึกโคปา อเมริกา 2021 ตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ ทั้งหมด 28 นัด ทางด้านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะทำการถ่ายทอดสดให้ชมครบทุกนัด ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน ถึง 10 กรกฎาคม โดยประเดิมคู่แรก บราซิล เจ้าภาพและแชมป์เก่า จะเปิดสนาม พบกับ เวเนซูเอล่า เวลา 04.00 น. ต่อด้วย โคลอมเบีย พบ เอกวาดอร์ ในเวลา 07.00 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ