ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบโครเอเชีย 13 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขันคู่ระหว่าง อังกฤษ พบโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2020

ศึกยูโร 2020 กลุ่มดี นัดแรก อังกฤษ พบกับ โครเอเชีย แข่งกันที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ ต้นเกมอังกฤษเปิดเกมบุกเข้าใส่โครเอเชียอย่างหนัก โดยมีโอกาสลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ฟิล โฟเด้น ล็อกบอลแล้วปั่นด้วยซ้ายเท้าข้างถนัดบอลชนเสาอย่างน่าเสียดาย และอีกโอกาสที่ลุ้นได้ประตูขึ้นนำจากลูกทุ่มโดยเป็นกองหลังฝั่งโครเอเชียประกบตัวพลาด ทำให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลุ้นลูกยิงไกล

ผ่านไปครึ่งชั่วโมงยังคงเสมออยู่ที่ 0-0  แต่เป็นฝั่งของโครเอเชียที่สามารถเริ่มทำเกมบุกเข้าใส่เจ้าบ้านอย่างอังกฤษได้อย่างต่อเนื่อง 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ฟุตบอลยูโร 2020 อังกฤษ พบโครเอเชีย 13 มิ.ย. 64

อังกฤษ เรียก เบน ไวท์ เสียบแทน เทรนท์-เอเอ ลุยยูโร

 

นาทีที่ 42 ดูเย่ ชาเลต้า-ชาร์ กองหลังโครเอเชีย ทำแฮนด์บอลในระยะอันตราย  โดย คีแรน ทริปเปียร์ รับหน้าที่ยิงฟรีคิกแต่ยิงไปติดอิวาน เปริซิช 

จบ 45 นาทีแรก อังกฤษเสมอ 0-0 กับ โครเอเชีย 

เริ่มมาครึ่งหลังยังเป็นอังกฤษที่พยายามทำเกมรุกเข้าใส่เหมือนเดิม และมาได้ประตูขึ้นนำจากการจ่ายทะลุช่องของ เควิน ฟิลลิปป์ ให้กับราฮีม สเตอริ่ง หลุดเข้าไปยิงสวนนายทวารเข้าไป ช่วยให้อังกฤษขึ้นนำโครเอเชีย 1-0 

ช่วงเวลาที่เหลือแม้ทีมเยือนจะพยายามทำเกมบุกเข้าใส่แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แทบไม่มีโอกาสจะแจ้งนอกจากยิงไกล สุดท้ายเป็นอังกฤษยันสกอร์ 1-0 เอาไว้ได้ เก็บ 3 แต้มสุดสำคัญจากนัดแรกเอาไว้ได้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ