ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลโคปา อเมริกา ปารากวัย พบ โบลิเวีย 15 มิ.ย. 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการแข่งขันกลุ่ม เอ คู่ระหว่าง ปารากวัย พบ โบลิเวีย ในศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2021

เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ กุนซือทีม พาปารากวัย ไม่ชนะใน 4 เกมหลังสุดนัดนี้ส่ง อังเคล โรเมโร่, กาเบรียล เอบาลอส และ มิเกล อัลมิร่อน ลงเป็น 3 ประสานในเกมรุก

ทางฝั่ง โบลิเวีย ของเทรนเนอร์ เซซาร์ ฟาริอัส พาทีมไม่แพ้ใน 2 นัดหลังสุดเกมนี้ ทิ้ง กิลเบิร์ต อัลบาเรซ เป็นหน้าเป้า และอัดกองกลางถึง 5 คนด้วยกัน ที่มี เลโอเนล ฮุสติเนียโน เชื่อมเกมกลางสนามร่วมกับ ฮัวเม่ คูเอลล่า

 

ลิงก์ดูบอลสดโคปา อเมริกา 2021 ปารากวัย พบ โบลิเวีย 15 มิ.ย. 64

นับถอยหลังฟุตบอล โคปา อเมริกา 2021 สุดยอดทัวร์นาเมนต์อเมริกาใต้

“พีพีทีวี” คว้าสิทธิ์ “โคปา อเมริกา 2021” ประเดิม 14 มิ.ย.นี้

 

 

 

 

เกมผ่านมานาทีที่ 6 ซานติอาโก้ อาร์ซาเมนเดีย โดนเช็ค VAR จากจังหวะทำแฮนด์บอล โบลิเวีย ได้จุดโทษ และเป็น เออร์วิน ซาเวดร้า ยิงจุดโทษ เข้าไป โบลิเวีย นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 10 

 

นาที 19 ปารากวัย มาได้จุดโทษ บ้าง เมื่อ กาเบรียล เอบาลอส ไปถูกรูเบน คอร์ดาโน่ ผู้รักษาประตูโบลิเวีย รวบล้มในเขตโทษเป็นจุดโทษ แต่หลังจากนั้นผู้ตัดสินมาเปลี่ยนคำตัดสินหลังดู VAR เพราะจังหวะก่อนหน้านั้นนี้มีผู้เล่นปารากวัย ล้ำหน้าก่อนแล้ว

 

ช่วงทดเวลาครึ่งแรกนานถึง 8 นาที โบลิเวีย ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ฮัวเม่ คูเอลล่า ไปรับใบเหลืองใบที่สอง หลังไปอัดใส่ผู้เล่นปารากวัย เป็นใบแดงไล่ออก จบครึ่งแรก แม้ โบลิเวีย จะนำ 1-0 แต่ต้องมามีผู้เล่นน้อยกว่า 

 

 

กลับมาครึ่งหลัง ปารากวัย ที่มีผู้เล่นมากกว่า ก็เปิดเกมใส่ทันที นาทีที่ 60 อเลฮานโดร กามาร์ร่า ได้ยิงแต่ผู้รักษาประตูโบลิเวีย ปัดไปชนคาน

 

นาทีที่ 62 ปารากวัย มาตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ คราวนี้ อเลฮานโดร กามาร์ร่า ได้ยิงไกลด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไป 

 

อีก 3 นาทีต่อมา ปารากวัย มาพลิกนำ 2-1 เมื่อ รูเบน คอร์ดาโน่ ปัดลูกโหม่งของ ลูคัส กอนซาเลซ ตัวสำรองไม่ดีมาเข้าทาง อังเคล โรเมโร่ ตามซ้ำจ่อๆ เข้าไป

 

โบลิเวีย แม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า แต่ก็มีโอกาสลุ้นประตูตีเสมอเช่นกัน นาที 78 โรเบอร์โต้ เฟอร์นานเดซ ซัดไกล เล่นเอา อันโตนี่ ซิลวา ต้องออกแรงปัดออกไป 

 

นาที 80  ปารากวัย มาหนีเป็น 3-1 จากจังหวะที่ กาเบรียล เอบาลอส ไหลให้ อังเคล โรเมโร่ ยิงสวนตัว รูเบน คอร์ดาโน่ เข้าไป และถือเป็นประตูที่ 2 ของ โรเมโร่ ในเกมนี้

 

ช่วงเวลาที่เหลือ ปารากวัย ไม่เร่ง และต่อบอลเผาเวลาเพื่อปิดเกม จบ 90 นาที ปารากวัย ชนะ โบลิเวีย ที่เหลือ 10 คน 3-1 เก็บ 3 แต้มพร้อมนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ