"เอ็นริเก้" เซ็ง "สเปน" คมกว่าแต่ไร้ 3 แต้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือทีมชาติสเปน มองว่า ลูกทีมของเขาทำได้ดีกว่าสวีเดน แค่จบสกอร์ไม่ได้ พร้อมกับออกโรงปกป้องฟอร์มการเล่นของ อัลบาโร่ โมราต้า ว่าทำได้ดีแล้ว

หลังจากที่ทัพกระทิงดุ โชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมยูโรเมื่อคืนนี้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ สวีเดน แบบไร้สกอร์ ทำให้เกมที่เหลืออีก 2 นัด ที่จำเป็นต้องเน้นมากกว่าเดิม หลังจบเกม หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ของทีมชาติสเปน ได้ออกมาปกป้องลูกทีม ว่าเกมนี้พวกเขาทำได้ดีแล้ว แต่กลับจบสกอร์ไม่ได้เท่านั้นเอง

เอ็นริเก้ บอกว่า "ฟุตบอลก็แบบนี้ มันคงจะดีมาก หากคว้าชัยชนะมาให้แฟนบอลในสนาม เพราะเกมนี้พวกเขายอดเยี่ยมมากตลอดทั้งเกม หลังจากนี้เราจะไปวิเคราะห์เกมนี้ให้ละเอียดเหมือนทุกครั้ง

ดราม่าโคลอมเบีย "กวาดาร์โด้" แซะ ไม่มีใครใหญ่เกินทีม

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลโคปา อเมริกา ปารากวัย พบ โบลิเวีย 15 มิ.ย. 64

พวกเราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก ขณะที่สวีเดนพยายามลงไปรับ ส่วนเราก็คอนโทรลเกมได้หมด และพยายามสร้างโอกาสให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เรามีโอกาสมากพอที่จะเอาชนะเกมได้ แต่สิ่งที่ผิดพลาดก็คือเราใช้โอกาสเหล่านั้นไม่ได้เอง"

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าของทีมที่โดนโจมตีว่า ไม่เฉียบคมพอ ทั้งยังโดนแฟนบอลตัวเองโห่ในสนาม เอ็นริเก้ บอกว่า โมราต้า มีเกมที่ยอดเยี่ยมแล้ว แน่นอนว่าเราอยากจะให้กองหน้ารายนี้ใช้โอกาสให้ได้ แต่นักเตะคนอื่นก็มีโอกาสที่ทำไม่ได้เหมือนกัน ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ เขาคิดว่า โมราต้า น่าจะคุ้นเคยกับเรื่องดี แต่ก็แน่นอนว่าเรายังอยากได้รับการซัพพอร์ตจากแฟนบอลอยู่ดี

ส่วนในเกมนัดหน้าที่จะเจอกับโปแลนด์ เอ็นริเก้  ยืนยันว่า เขาจะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่น พร้อมยืนยันว่าไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก แม้ สเปน ชนะเพียงเกมเดียวจาก 6 เกมเปิดสนามในรายการระดับเมเจอร์ (ชนะเช็ก 1-0 ยูโร 2016) โดยเราจะพยายามเล่นแบบเดียวกันในทุกนัด โดยเราจะเตรียมพร้อม และพยายามทำให้ดีที่สุด

ทั้งนี้ในเกมเสมอ สวีเดน 0-0 สเปน มีสถิติครองบอลได้ถึง 85% ซึ่งเป็นตัวเลขสูงที่สุดของทีมในยูโรตั้งแต่ปี 1980 ขณะที่สถิติการส่งบอลพวกเขาทำได้มากถึง 953 ครั้ง เหนือกว่าสวีเดนที่ส่งบอลกันแค่ 178 ครั้ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ