"ซัวเรซ" ยันเจอ "เมสซี่" ใส่เต็มแน่นอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ยืนยันว่า ถึงแม้เขากับ ลิโอเนล เมสซี่ จะเป็นเพื่อนรักกัน แต่ถ้าหากเจอกันในสนาม โดยเฉพาะในศึกโคปา อเมริกา 2021 ด้วยแล้วเขาจะเล่นอย่างเต็มที่ไม่มีออมมือแน่นอน

อาร์เจนติน่า ของ เมสซี่ กับ อุรุกวัย ของ ซัวเรซ มีโปรแกรมโคจรมาพบกับในเกมรอบแรก ในเช้าวันเสาร์ที่ 19 มิ.ย.นี้ โดยก่อนเกม ซัวเรซ ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะทำหน้าที่เพื่อชาติอย่างเต็มที่ โดยจะเก็บความสัมพันธ์อันดีของเขา กับ เมสซี่ เอาไว้ที่ข้างสนามก่อน และลงไปเล่นอย่างเต็มที่ โดยไม่มีเป้าหมายอื่นนอกจากต้องการเอาชนะ เมสซี่ และอาร์เจนติน่า ให้ได้ในเกมนัดแรกของพวกเขาในศึกโคปา อเมริกา

ยูฟ่า เล็งเอาผิดคนโดดร่มลงกลางสนามเกมฝรั่งเศส-เยอรมนี

ผลบอลสดวันนี้ !! ฟุตบอลยูโร 2020 ฝรั่งเศส พบ เยอรมัน 16 มิ.ย. 64

 

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยังได้กล่าวชื่นชม เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอาร์เจนติน่าอีกด้วย โดย ซัวเรซ ยกย่องหัวใจของ มาร์ติเนซ ที่อดทนรอโอกาสลงเล่นจาก อาร์เซน่อล มาอย่างยาวนาน และเมื่อได้ลงเล่นก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนย้ายไปร่วมทัพ แอสตัน วิลล่า และก้าวมายึดมือ 1 ทีมชาติอาร์เจนติน่าได้สำเร็จ

สำหรับ อุรุกวัย ของ หลุยส์ ซัวเรซ มีคุมกำลังที่ยอดเยี่ยมในการเดินทางมาแข่งขันโคปา อเมริกา 2021 ในครั้งนี้ โดยนอกจากจะมีเจ้าตัวที่ซัดไปถึง  21 ประตู ช่วยให้ แอตเลติโก มาดริดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้แล้ว ก็ยังมี "เอล มาทาดอร์" เอดินสัน คาวานี่ ที่ยิงให้ แมนฯยูไนเต็ด ไปถึง 17 ประตู, ดิเอโก โกดิน ปราการหลังจอมเก๋าจากกายารี, โรดริโก เบนทากูร์ จากยูเวนตุส และ ลูคัส ตอร์เรร่า จากแอตติโก มาดริด ร่วมทีมมาด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ