ถ้าไม่อยากหมดอนาคต!! แฟนเตือน"ฮาเมส" ดู "ลินการ์ด" เป็นตัวอย่าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอลชาวโคลอมเบีย เริ่มหมดศรัทธาในตัวของ ฮาเมส โรดิเกซ อดีตเพลเมกเกอร์คนเก่งของทีม หลังให้ข่าวเสียหายหลังหลุดทีมชาติชุดลุยโคปา อเมริกา

กองกลางจากเอฟเวอร์ตัน ไลฟ์อินสตาแกรมส่วนตัว วิจารณ์การทำงานของกุนซือ เรนัลโด รูเอดา ที่ตัดสินใจตัดชื่อเขาออกจากทีมชุดโคปา อเมริกา ทั้งที่สภาพร่างกาย และความฟิตของเขาก็พร้อมสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนท์นี้ 

การกระทำดังกล่าวของ ฮาเมส นอกจากจะสร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ล่าสุดมีบรรดาแฟนบอลโคลอมเบียก็เริ่มหมดศรัทธาในตัวของ ฮาเมส แล้วเมื่อออกมาตำหนิการกระทำของเขาผ่านโลกโซเซีย 

สื่อเชื่อ "ฮาเมส" หมดอนาคตกับโคลอมเบียแล้ว

"ฮาเมส" มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมโคลอมเบีย

โดยส่วนใหญ่ผิดหวังกับทัศนคติของเจ้าตัว พร้อมกับออกมาเตือนให้ ฮาเมส คิดถึงทีมเป็นอันดับแรก และเลิกคิดถึงตัวเองได้แล้ว เพราะถ้าหาก โคลอมเบีย ไม่มีเขาอยู่ในทีมก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นกัน เนื่องจากมีนักเตะฝีเท้าดีอยู่มากมาย

นอกจากนี้กองเชียร์บางคน ยังแนะนำให้ ฮาเมส ไปดูตัวอย่างของ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ผิดหวังไม่ติดทีมชาติไปทำศึกยูโร 2020 แต่ปีกจากแมนฯยูไนเต็ด ก็ซัพพอร์ตทีมชาติเป็นอย่างดีทั้งส่งข้อความให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม รวมถึงออกไปเชียร์เพื่อนร่วม กับแฟนบอลในเกมที่พบกับ โครเอเชีย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแฟนบอลโคลอมเบีย ก็ไม่ลืมเตือน รูเอดาส กุนซือของทีมด้วยว่า พยายามลดอีโก้ของตัวเองลงหน่อย และฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างบ้าง ไม่ใช่ไปคุมทีมไหนก็มีเรื่องกับเขาไปทั่ว เหมือนกับสมัยคุมทีมชาติชิลี ก็ไปมีเรื่องกับนักเตะซีเนียร์ของทีมทั้ง อาร์ตูโร่ วิดัล รวมถึง เคลาดิโอ บราโว่ ด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ