เช็กรายชื่อ “แข้งช้างศึก” ไม่ได้ลงสนามเกมคัดบอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อากิระ นิชิโนะ แม้จะนำผู้เล่นทีมชาติไทย เดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี ถึง 42 คน แต่ที่ผ่านมา 3 นัด ได้มีการเลือกใช้ผู้เล่นไปเพียง 23 คนเท่านั้น

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) จำนวน 3 นัด ทีชาติไทย ที่เจอสถานการณ์ระบาดในแคมป์ซ้อม ทำให้ผู้เล่นที่เรียกมาไม่สามารถลงฝึกซ้อมที่ประเทศไทยได้อย่างเต็มที่ ส่งผลให้ต้องนำผู้เล่นถึง 42 คน เดินทางไปแข่งขันเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่พบ อินโดนิเซีย,ยูเออี และ มาเลเซีย ซึ่งทั้ง 3 นัดมีผู้เล่นถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เลือกลงสนามทั้งหมด 23 คน ทำให้ในทริปนี้มีผู้เล่น จำนวน 19 คนที่ไม่ได้ลงสัมผัสเกมแม้แต่นาทีเดียว

 

 

นิชิโนะ เปลี่ยนแผนรอตัดตัว “ช้างศึก”ชุดคัดบอลโลก ครั้งเดียว

ทีมชาติไทย ตรวจโควิดฉลุย ลงซ้อมร่วมกันครั้งแรกที่ ยูเออี

รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย 19 คนที่ไม่ได้สนาม

ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม,นิติพงษ์ เสลานนท์,ธนบูรณ์ เกษารัตน์,บดินทร์ ผาลา,จตุรภัช สัทธรรม,วรวุฒิ นามเวช,พรรษา เหมวิบูลย์,พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี,วีระเทพ ป้อมพันธุ์,สุพร ปีนะกาตาโพธิ์,ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ,ภานุพงศ์ พลซา,ปฏิวัติ คำไหม,สรานนท์ อนุอินทร์,ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์,วรวุฒิ ศรีสุภา,สันติภาพ จันทร์หง่อม,สมพร ยศ

 

สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ใน 3 นัดที่ผ่านมา ผลงานของทีมชาติไทย แพ้ 2 เสมอ ส่งผลให้จบอันดับ 4 กลุ่ม จี  จากผลงาน 8 นัด มี 9 คะแนน ไม่ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือกรอบ 12 ทีมสุดท้าย แต่ยังได้สิทธิ์ ลงเตะในศึก เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มแข่งขันในเดือนพฤศจิกา​ยนปีนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ