"สมยศ" ขอโทษแฟนบอล หลังผลงาน "ทีมชาติไทย" ไม่เป็นไปตามเป้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาแสดงความขอบคุณความทุ่มเท เสียสละ นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช พร้อมขอโทษแฟนบอล ที่ผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ไม่เป็นไปตามเป้า

หลังจากทีมฟุตบอลชาติไทย ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ล่าสุด พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมากล่าวขอบคุณความทุ่มเท เสียสละ ของทาง นักกีฬา สตาฟฟ์โค้ช และทางสโมสรต้นสังกัด รวมถึงขอโทษแฟนบอล ที่ไม่สามารถสร้างความสุข กับผลงานที่ไม่ได้เป็นไปตามเป้าที่วางเอาไว้ ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Fair

 

 

เช็กรายชื่อ “แข้งช้างศึก” ไม่ได้ลงสนามเกมคัดบอลโลก

สมาคมฟุตบอล เผยมีผู้ติดเชื้อโควิด -19 ในแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทย

"ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณนักกีฬาฟุตบอล ทีมงานผู้ฝึกสอน สต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องที่ทุ่มเท เสียสละ ในการไปทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถในฐานะตัวแทนของคนไทย"

"ขอบคุณสโมสรต้นสังกัดนักกีฬา ที่ให้การสนับสนุนปล่อยตัวนักกีฬาเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมและลงแข่งขันภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากและไม่ปกติเช่นนี้"

 

"ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาโดยตลอด ผมในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องขอโทษแฟนฟุตบอลไทยทุกคน ที่ไม่สามารถสร้างความสุขให้แฟนบอลไทยได้"

"เมื่อผลการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ดังนั้น สมาคมฯ ต้องกลับมาทบทวน ปรับปรุงแก้ไข เพื่อพัฒนาสิ่งเหล่านั้นให้ดีกว่าเดิม เพื่อให้ฟุตบอลทีมชาติไทยพัฒนาและเดินหน้าต่อไปสู่การแข่งขันรายการต่อไปที่จะเกิดขึ้น ด้วยพลังที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยอีกครั้ง"

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ