ศึกเพื่อนรัก!! "เมสซี่" พร้อมดวล "ซัวเรซ" โคปาอเมริกา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมคู่เช้าวันพรุ่งนี้เช้าเวลา 7 โมงเช้า อาร์เจนตินา ที่นัดแรกสะดุดเสมอมา เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ นำทัพ เจอเพื่อเก่าอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่พา อุรุกวัย หวังประเดิมเก็บ 3 แต้ม

คู่นี้เป็นการแข่งขันกันใน กลุ่ม เอ อาร์เจนตินา ที่หวังเก็บ 3 แต้ม เจอกับ อุรุกวัย ที่ลงสนามเป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ แม้ในเกมเสมอกับ ชิลี 1-1 ในเกมนัดเปิดสนามศึกโคปา อเมริกา จะทำให้ ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือฟ้าขาวคุมทีมไม่แพ้ใครมา 15 นัดติดต่อกันแล้วก็ตาม แต่จากสถานการณ์หากหวังเข้ารอบก็ต้องการ 3 แต้มจากนัดนี้ สภาพทีม คาดว่าเกมนี้ สกาโลนี่ จะมาในแผน 4-3-3 เหมือนเดิม 

"ซัวเรซ" ยันเจอ "เมสซี่" ใส่เต็มแน่นอน

สื่อเผย“เมสซี่”ถูกสัมภาษณ์ 40 นาทีหลังแพ้โคลอมเบียในศึก โคปาอเมริกา

ผู้รักษาประตูเป็น เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จากแอสตัน วิลล่า คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลูกัส มาร์ติเนซ จับคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ แบ็กขวาใช้ กอนซาโล่ มอนเทียล และแบ็กซ้าย นิโกลัส ตายาฟิโก้  กองกลาง โจวานี่ โล เซลโซ่ ประสานงานร่วมกับ เลอันโดร ปาเรเดส และ โรดริโก้ เด ปอล  ส่วนในเกมรุกมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เป็นหน้าเป้า ตัวรุกซ้าย-ขวา เป็น นิโกลัส กอนซาเลซ และ ลิโอเนล เมสซี่

ส่วนทางฝั่ง ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทีมทัพจอมโหด ผลงาน 5 นัดหลังไม่ค่อยดีนำลูกทีมเสมอมาสองเกมติด เกมนี้คาดว่าจะมาในแผนถนัด 4-1-4-1 เซนเตอร์แบ็ก โฮเซ่ คิเมเนซ จับคู่กับกัปตันทีมจอมเก๋าอย่าง ดีเอโก้ โกดิน และมี ลูกัส ตอร์เรยร่า เป็นตัวตัดเกม  เกมรุกใช้ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ เป็นตัวขับเคลื่อนเกม โดยวาง หลุยส์ ซัวเรซ ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ