“เคน” ฝันพา “อังกฤษ” คว้าแชมป์ยูโร 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตั้งเป้าพาทีมคว้าแชมป์ยูโรครั้งนี้มาครองให้ได้

"สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้ดีในศึกยูโร 2020 หลังคว้าชัยเหนือ โครเอเชีย เก็บ 3 แต้มนัดประเดิมสนาม ทำให้ แฮร์รี่ เคน ตั้งเป้าหมายที่จะพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ โดยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ บอกว่า ผมคิดว่าการคว้าแชมป์กับ อังกฤษ เป็นความใฝ่ฝันและเป็นเป้าหมายสูงสุดเสมอ และเมื่อคุณสวมเสื้อตัวนี้ เป้าหมายก็คือชัยชนะและแน่นอนว่าทีมไม่ได้แชมป์รายการเมเจอร์เป็นเวลานานแล้ว

“แรชฟอร์ด” หวังพัฒนาความคมเทียบ “เคน” ช่วยทีมชาติอังกฤษ

"ชอว์-แม็กไกวร์" เตรียมลงบู๊สกอตแลนด์คืนนี้

ซึ่งเราทุกคนมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่งที่พิเศษนี้ และแน่นอนว่ามีงานอีกมากที่ต้องทำเพราะรายการระดับเมเจอร์ไม่ได้จะคว้าแชมป์กันง่ายๆ โดยเราต้องการทำให้ประเทศของเราภูมิใจ สร้างความภูมิใจให้กันและกัน สร้างความภูมิใจให้เพื่อนและครอบครัว

ส่วนความพร้อมของทีมชาติ อังกฤษ กับ สก็อตแลนด์ ที่จะลงสนามเกมที่สอง ในคืนนี้ ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้รับข่าวดี เมื่อ แจ็ค กรีลิช ที่ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากมีปัญหาเจ็บที่ขา พร้อมกลับมาช่วยทีม เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจ็บตั้งแต่ต้นเดือนที่แล้ว ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้ โดย สิงโตคำราม น่าจะยังยึดผู้เล่นจากชุดที่เอาชนะ โคเอเชีย ในเกมแรก โดย แฮร์รี่ เคน จะยืนเป็นหน้าเป้าและมี ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, เมสัน เมาท์ คอยสนับสนุนตามเดิม

ด้าน สก็อตแลนด์ จำเป็นต้องมีแต้มในเกมนี้หลังจากนัดแรกแพ้เช็กมา 2-0 โดยข่าวดีของพวกเขาคือแบ็คซ้ายอย่าง คีแรน เทียร์นีย์ ผ่านความฟิตกลับมาพร้อมลงสนาม ขณะที่ เช อดัมส์ ก็น่าจะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ขณะเดียวกัน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาปกป้องบริษัทโคคา-โคล่า หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จัดการเคลียร์ขวดโค้กออกจากโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกับเชิญชวนให้แฟนบอลดื่มน้ำเปล่าเพื่อสุขภาพ

โดย เซาธ์เกต บอกว่า ผมคิดว่าในวงการกีฬามันมีสปอนเซอร์หลายรายนะ และอิมแพคท์จากเงินของพวกเขาที่อยู่ในทุกๆระดับนั้นมันช่วยให้วงการกีฬาทำงาน โดยเฉพาะในกีฬาในระดับรากหญ้าที่ต้องการเงินทุนเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าเราเป็นห่วงเรื่องภาวะอ้วนและสุขภาพที่เกิดขึ้นในประเทศ แต่ทุกอย่างมันสามารถทำได้โดยพอเหมาะพอควร ซึ่งผมเข้าใจความกังวลที่ทุกคนมี และโรนัลโด้กับโลคาเตลลี่ ก็มีเหตุผลที่ไม่เหมือนกันสำหรับจุดยืนของพวกเขา แต่เรื่องเหล่านี้มันมีภาพที่ใหญ่กว่านั้น

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ