เซาธ์เกต รับผิดหวังอังกฤษน่าทำได้ดีกว่านี้ แจงเหตุเปลี่ยนเคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมายอมรับว่ารู้สึกผิดหวังหลังเกมที่ทำได้เพียงแค่เสมอ สกอตแลนด์ 0-0 ส่วนกรณีที่เปลี่ยน แฮร์รี่ เคน กองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมออก เนื่องจากต้องการส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปสร้างความเปลี่ยนแปลงหลังทีมเจาะไม่เข้า

หลังจากเกมแรก ชนะ โครเอเชีย 1-0 แต่เกมนี้ขุนพล “สิงโตคำราม” ทำได้อย่างน่าผิดหวังหลังเล่นต่อหน้าแฟนตัวเองในเวมบลีย์ และเสมอ สกอตแลนด์ แบบไร้สกอร์

"ผมคิดว่ามันเป็นคืนที่น่าผิดหวัง เรารู้ว่าพวกเราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้"

"ส่วนหนึ่งต้องให้เครดิตสกอตแลนด์ด้วย เรานั้นยังทำกันไม่ได้ไม่ดีพอจะคว้าชัยในนัดนี้ หากคุณไม่สามารถชนะในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลก็คือ หลังจากนี้ต้องมั่นใจว่าเราจะไม่พลาดอีก"

 

“เคน” ฝันพา “อังกฤษ” คว้าแชมป์ยูโร 2020

“แรชฟอร์ด” หวังพัฒนาความคมเทียบ “เคน” ช่วยทีมชาติอังกฤษ

 

"เรารู้ว่าเราทำให้แฟนบอลผิดหวัง"

“ผมคิดว่าผมรู้ดีว่าทีมนี้อยู่ที่ไหน ทีมนี้เป็นทีมที่อายุน้อยมาก บางคนไม่เคยมีประสบการณ์กับความเข้มข้นของเกมและความกดดันมาก่อน นั่นเป็นการเรียนรู้ครั้งใหญ่สำหรับพวกเขา” เราต้องปรับปรุงในเกมต่อไปของเรา”

ขณะที่ในเรื่องของการที่ถอด แฮร์รี่ เคน ออกในนาที 74 และส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปแทนนั้น  นายใหญ่วัย 50 ปีชี้ว่าอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงในเกมรุก

"ผมรู้สึกว่าเราต้องการใครที่จะมาเติมเกมจากด้านหลังมากขึ้น มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำให้เราได้ ซึ่งจุดนั้น เราต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เราต้องตัดสินใจตามสิ่งที่มองเห็น"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ