"ช่อง3-PPTV-ทรู" ร่วมยิงสดศึกฟุตบอลยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไฟเขียวสื่อนำคลิปไปใช้เพื่อประชาสัมพันธ์

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี มีดำริมอบความสุขให้ประชาชน โดยสั่งการมายังตนให้หาแนวทางการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 จนเกิดขึ้นได้ความความร่วมมือ การสนับสนุน การประสานงานร่วมกันระหว่างรัฐบาล นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด และกรมประชาสัมพันธ์ โดย NBT2HD ช่อง 2 ที่เป็นสื่อกลางในการรับลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ ประชาชนคนไทยได้ชมกัน 

เซาธ์เกต รับผิดหวังอังกฤษน่าทำได้ดีกว่านี้ แจงเหตุเปลี่ยนเคน

"โรนัลโด้" คนแรกที่มียอดผู้ติดตามไอจีทะลุ 300 ล้าน

ตั้งแต่คู่แรก ตุรกี- อิตาลี เมื่อวันที่คืนวันที่ 11 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าเรามีเวลาบริหารจัดการ ติดต่อสื่อสาร ประสานงานในช่วงเวลาอันสั้น แต่นับจากวันนั้นเห็นได้ชัดเลยว่าคนไทย โดยเฉพาะคอกีฬา มีความสุขกันมากที่ได้รับชมการแข่งขั้นฟุตบอลแมตสำคัญเปิดสนาม ซึ่งต่อมาได้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็ได้สิทธิ์ในการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 ทั้งผ่านแพลตฟอร์มเพย์ทีวี “ทรูวิชั่นส์”และทีวีออนไลน์ “ทรูไอดี” จากนายโกมล อีกเช่นกัน จนถึงเมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย. ทางช่อง NBT2HD และทรู คอร์ปอเรชั่น ก็ได้ถ่ายทอดสดมาแล้ว 21 คู่ จากทั้งหมด 51 คู่ เรียกได้ว่าฟุตบอลยูโร 2020 เดินทางมาเข้าสู่นัดที่ 3 แล้ว ซึ่งแต่ละวันจะมีคู่ที่ช่วงเวลาของแข่งขันตรงกัน 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามคำมั่นสัญญาที่ตนได้ให้ไว้ตั้งแต่วันที่ได้ทำการแถลง ที่ว่าคนไทยต้องได้ดูฟุตบอลยูโร 2020 ทุกคู่ทุกแมตช์ นั้น ตนได้หารือกับภาคเอกชนที่พร้อมสนับสนุนการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร คู่ขนานไปกับช่อง NBT แล้ว โดยเริ่มจากวันที่ 20 มิ.ย.นี้ ตารางการแข่งขันมีคู่ที่ชนกันอยู่ในช่วงเวลา 23.00 น.  ก็คือ อิตาลี-เวลล์ และสวิตเซอร์แลนด์- ตุรกี นอกจากนี้ไปวันถัดๆไป ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ช่วงเวลาเตะชนกัน 

โดยการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 ครั้งนี้ ได้รับความสนับสนุนจากช่องต่างๆ เช่น สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, PPTV36 ที่เบื้องต้นได้ตอบรับการถ่ายทอดสดในครั้งนี้คู่ขนานไปกับช่อง NBT2HD ถือเป็นการรับประกันความสุขของคนไทยในช่วงที่นี้แน่นอน ซึ่งตอนนี้ตารางการแข่งขันได้ออกมาแล้วจนถึงวันที่  24 มิ.ย.64 ตนอยากให้พี่น้องประชาชนมีความสุข สัญญาว่าจะพยายามอย่างเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุขไปกับกีฬาฟุตบอล ขอให้คนไทยเห็นถึงความตั้งใจของนายกรัฐมนตรีและรัฐบาล ตนเองก็มีความสุขที่ได้เห็นคนไทยทุกคนมีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ และสนุกไปกับการดูฟุตบอลเพื่อผ่อนคลายในช่วงนี้

ทั้งนี้ สื่อมวลชนทุกช่องหรือบุคคลใดๆ ที่จะนำคลิปการแข่งขันหรือฟุตเทจคู่ที่ได้แข่งขันเสร็จสิ้นแล้ว ไปใช้ในการนำเสนอข่าวตามช่องของตนนั้น สามารถติดต่อขออนุญาตได้ทางช่อง NBT ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยการนำไปใช้ต้องเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ ยูฟ่า กำหนดไว้เท่านั้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ