มาดริดปัดข้อเสนอแมนยู 50 ล้านปอนด์ ซื้อ”วาราน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด โดนปัดข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ที่ขอยื่นซื้อ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด

ก่อนนี้มีข่าวว่า กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงซัมเมอร์หลังอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มานานถึง 10 ปี โดยมีเป้าหมายเป็นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และจากสัญญาที่เหลืออีก 12 เดือนทำให้ทาง "ราชันชุดขาว" เตรียมขายเขาออกจากทีม เนื่องจากไม่ต้องการเสียนักเตะไปแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้า

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ ให้ ราชันชุดขาวพิจารณา แต่ถูกตอบปฏิเสธกลับมาอย่างรวดเร็ว 

"มูรินโญ่" ได้รับงบ 62 ล้านปอนด์ซื้อ "วาราน" ร่วมทีม

“วาราน” อาจลา “มาดริด” คาดค่าตัวทะลุ 100 ล้านยูโร

เนื่องจาก เรอัล มาดริด ต้องการค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกัน เชลซี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ สองสโมสรก็ให้ความสนใจ วาราน และพร้อมที่จะร่วมวงแย่งตัวเช่นกัน

นอกจากนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ประกาศผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2021 โดยขาดทุนไปทั้งสิ้น 21.7 ล้านปอนด์ ราว 950 ล้านบาท โดยเหตุผลสำคัญคือการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้แฟนบอลไม่ได้รับอนุญาตเข้าสนามแข่ง ทำให้รายได้โดยรวมในไตรมาสแรกปี 2021 อยู่ที่ 118.3 ล้านปอนด์ ซึ่งลดลงมาจากปีก่อน 4.4 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

ด้านทีมคู่ปรับอย่าง แมนฯซิตี้ ที่ต้องเสริมทัพในเกมรับหลังทีมต้องเสีย เอริก การ์เซีย ไปให้กับ บาร์เซโลน่า รวมถึงข่าวลือเรื่อง เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ที่อาจย้ายทีมอีกราย และจากรายงาน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะร่วมวงแย่งตัว รามอส ที่เพิ่งแยกทางกับเรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการ มาร่วมทีม โดยทีมมองไปที่การหากองหน้าตัวเป้าคนใหม่มาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ มากกว่า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ