แมนยู จ่อทุ่มค่าเหนื่อย"ป็อกบา"แพงสุดในลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยู พร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งให้ พอล ป็อกบา อยู่ต่อ โดยเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีกให้ในสัญญาใหม่

สัญญาของ พอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในฤดูกาลหน้า ทำให้สโมสรไม่ได้นิ่งนอนใจ และเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา โดยมอบค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ลีก 400,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ รวมแล้วราว ๆ 104 ล้านปอนด์ เกือบ 4,200 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อรั้งให้ ป็อกบา อยู่กับทีมต่อ ซึ่งคนที่ค่าเหนื่อยสูงสุดในพรีเมียร์ ปัจจุบันนี้ก็คือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนฯยู ที่รับ 375,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

วิเคราะห์บอล !! โคปา อเมริกา 2021 อาร์เจนตินา พบ ปารากวัย 22 มิ.ย. 64

ไร้เทียมทาน "อิตาลี" ทาบสถิติตลอดกาลไร้พ่าย 30 นัดติดต่อกัน

ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือทีมจะรอจนกว่าการแข่งขันยูโร 2020 จะจบลง ถึงจะเรียก ป็อกบา มาเจรจาเป็นการส่วนตัวอีกครั้งเพื่อเร่งปิดดีลนี้ให้ทันก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ โดยสื่อหลายสำนักในอังกฤษระบุตรงกันว่าใจความสำคัญที่ โซลชาร์ จะคุยกับ ป็อกบา คือการย้ำว่าเขาเป็นคนสำคัญของทีม และอยากให้อยู่ต่อเพื่อประสบความสำเร็จร่วมกัน

ขณะที่ มาก้า สื่อสเปนเผยว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยื่นทาบทาม ราฟาเอล วาราน กองหลังเรอัล มาดริด ร่วมทีมแล้ว และอาจปาดหน้า แมนฯยู ซื้อตัวสำเร็จ เพราะ วาราน กำลังจะหมดสัญญาปีหน้า มาดริด จึงต้องการขายออกจากทีมซัมเมอร์นี้ก่อนต้องเสียฟรี ๆ ซึ่ง เปแอสเช มีแนวโน้มว่าพร้อมให้ค่าตัวสูงกว่า แมนฯยู

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ